Fed Cup 2015: Kvitova hiện diện, Vinci rút lui

08:35 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi, Petra Kvitova sẽ đánh dấu sự trở lại bằng giải quần vợt đồng đội nữ thế giới (Fed Cup) 2015.

Petra Kvitova. Ảnh: Internet

Đối thủ của Kvitova và CH Séc tại bán kết là tuyển Pháp. Đội tuyển mà họ để thua cả 3 lần gặp nhau kể từ khi CH Séc trở thành một quốc gia độc lập vào năm 1993.

Năm ngoái Kvitova cùng các đồng đội xuất sắc giành chức vô địch sau khi đánh bại tuyển Đức ở chung kết. Trong 4 năm gần đây nhất CH Séc vô địch đến 3 lần, họ cũng là đội tuyển giàu thành tích thứ hai trong lịch sử Fed Cup sau Mỹ.

Ngoài Kvitova, CH Séc không che đậy tham vọng vô địch giải năm nay khi đội hình xuất hiện những nhân tố ưu tú nhất, gồm Karolina Pliskova, Lucie Safarova và Barbora Strycova.

Ở một diễn biến khác, tay vợt số 1 nội dung đánh đôi Roberta Vinci không thể góp mặt cùng tuyển Italia tại trận play-off lần này. Đội trưởng của Italia, Corrado Barazzutti cho hay Vinci không kịp bình phục chấn thương ở khuỷu tay.

Tháng trước Vinci và đồng nghiệp Sara Errani đã tuyên bố chia tay nhau ở nội dung đôi. Song họ tuyên bố sẵn sàng đứng chung ở đấu trường Fed Cup khi cần thiết. Italia sẽ tham dự trận paly-off cùng Mỹ với thành phần chủ lực là Errani và Pennetta, nếu thắng lợi họ sẽ giành tấm vé lên chơi ở Nhóm Thế giới (World Group) vào năm sau.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục