Tuyển Mỹ tập họp súng ống hạng nặng cho Fed Cup 2015

15:36 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo AP, chị em nhà Williams và tay vợt tuổi teen Madison Keys đã được chọn để thi đấu ở giải Fed Cup 2015 cho đội tuyển quần vợt nữ của Mỹ.

Tuyển Mỹ rất cần Serena Williams

Hôm qua, đội trưởng tuyển quần vợt nữ của Mỹ Mary Joe Fernandez công bố, tay vợt từng giành 18 danh hiệu Grand Slam và Venus Williams, 7 lần vô địch Grand Slam, sẽ cùng với Madison Keys và Varvara Lepchenko lãnh nhiệm vụ giúp tuyển Mỹ trở lại thi đấu ở nhóm Thế giới tại giải Fed Cup 2015.

Được biết, tuyển Mỹ bị rơi xuống nhóm Thế giới 2 khi phải chạm trán Argentina ở Buenos Aires vào ngày 07 và 08/02 tới.

Đây được xem là thành phần tuyển Mỹ mạnh nhất khi quy tụ nhiều ngôi sao lẫn tay vợt triển vọng. Nếu đẳng cấp của chị em nhà Williams là điều không thể chối cãi, thì Madison Keys sẽ tạo ra làn gió mới cho tuyển quần vợt nữ Mỹ.

Cô gái 19 tuổi này từng hạ Venus Williams để lần đầu tiên vào đến bán kết một giải Grand Slam trong sự nghiệp ở sân chơi Úc mở rộng 2015 đang diễn ra trên nước Úc.

Thống kê cho thấỹ,, đây là lần thứ 2 tuyển Mỹ bị rớt khỏi nhóm Thế giới từ khi hệ thống này được giới thiệu vào năm 1995. Để trở lại nhóm Thế giới, tuyển Mỹ phải hạ Argentina và một số trận đấu khác vào tháng 4 tới.

Với Serena Williams, lần gần nhất tay vợt này chơi ở giải Fed Cup là cách đây 2 năm, thời điểm tuyển Mỹ cũng cần những chiến thắng ở nhóm Thế giới 2 để trở lại nhóm Thế giới.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục