Mỹ nhân Eugenie Bouchard kiêu sa với đầm đỏ

08:57 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mỹ nhân Eugenie Bouchard đang tận dụng tối đa sắc đẹp trời ban để lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Mới đây, tay vợt hạng 7 thế giới người Canada được mời chụp ảnh cho tạp chí Hello! Magazine danh tiếng. Theo đó, cô xuất hiện trong bộ đầm đỏ vô cùng quý phái, nhưng không kém phần khiêu gợi. Mái tóc vàng óng ả của Bouchard càng tô thêm nét gợi cảm cho mỹ nhân làng banh nỉ.

Ngoài ra, Eugenie Bouchard cũng xuất hiện trong nhiều bộ trang phục khác rất sang trọng. Qua cách vận trên mình những đôi cánh và tạo mẫu trước ống kính, Eugenie Bouchard như cho thấytiềm năng đầy hứa hẹn của một người mẫu. Gần đây nhất, tay vợt từng về nhì ở giải Wimbledon 2014 đã ký hợp đồng với một công ty đại diện chuyên về lĩnh vực người mẫu. Phải chăng đó là bước đệm cho sự nghiệp thứ 2 của Eugenie Bouchard sau quần vợt?

Nhân đây, tay vợt 20 tuổi cũng có những chia sẻ thú vị về cuộc sống ngoài làng banh nỉ của mình. Đáng chú ý, Eugenie Bouchard tiết lộ mình giờ đây vẫn còn độc thân. "Công việc khiến tôi bận rộn suốt thời gian và không thể nào nghĩ cho những chuyện khác. Đàn ông ư? Tôi đã quen với việc lờ họ đi rồi", Eugenie Bouchard chia sẻ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục