"Búp bê Nga" mơ gì trong mùa giải mới?

23:12 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - 1 Grand Slam là mục tiêu rất rõ ràng và cụ thể của Maria Sharapova.

2014 là năm đáng nhớ với cá nhân Sharapova khi đoạt Grand Slam thứ năm trong sự nghiệp tại Roland Garros. Ở một mùa giải có quá nhiều sự nổi lên mạnh mẽ của những nhân tố trẻ thì thành tích đó quả là không đến nỗi nào.

Chỉ tiếc là cô gái người Nga không thể hiện thực hóa mục tiêu soán ngôi Serena khi bị loại sớm ở WTA Finals và kết thúc ở vị trí số 2 thế giới. Tuy nhiên Masha cũng không quá buồn vì điều đó bởi mục tiêu của cô là những danh hiệu lớn chứ không hẳn là một vị trí trong top đầu.

Sharapova hài lòng khi nhìn lại mùa giải đã qua. Ảnh: Internet

"Thành thật mà nói thì tôi đã chơi tốt trong năm nay. Đó mới là điều quan trọng. Còn vị trí số 1 ư? Tôi không muốn đặt áp lực và phải cạnh tranh vì nó. Mục tiêu tiếp theo của tôi là một Grand Slam nữa, còn những chuyện khác không quan trọng", Sharapova bộc bạch.

"Khi bắt đầu mùa giải thật sự tôi không dám kỳ vọng nhiều. Tôi chỉ cố gắng chơi tốt và làm thế nào để tránh tái phát chấn thương vai thêm một lần nữa. Thế nên những gì đạt được là rất đáng trân trọng. Cảm ơn HLV Sven Groeneveld đã mang lại cho tôi nguồn động lực dồi dào, tôi rất biết ơn ông ấy", ngôi sao 27 tuổi nói thêm.

Sắp tới đây Sharapova sẽ cùng hàng loạt tay vợt đình đám khác tham dự giải quần vợt Ngoại hạng do các nhà làm thể thao tại Ấn Độ tổ chức. Được biết "búp bê Nga" nằm ở đội Manila và lịch thi đấu của cô bắt đầu từ ngày 2 đến 4/12.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục