Chuyên gia bóng chuyền qua đời

13:56 Chủ nhật 02/03/2014

Tin sốc đối với đội bóng chuyền nữ trẻ quốc gia, chuyên gia Rong Han Yan đang làm việc tại Việt Nam đã qua đời ngày 28-2.

Theo tìm hiểu, ông Rong sau cơn nhồi máu cơ tim mặc dù đã được cấp cứu khẩn cấp tại bệnh viện Giao Thông (Hà Nội) nhưng đã qua đời. Ngay sau khi đón nhận thông tin trên, lãnh đạo Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã có mặt tại bệnh viện để làm các thủ tục cần thiết, đồng thời, vợ của vị chuyên gia này đã có mặt tại Hà Nội và sẽ đưa xác của ông Rong về Trung Quốc an táng.

Chuyên gia Rong Han Yan (giữa) khi còn dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ. Ảnh: Hoàng Hùng.

Ông Rong Han Yan vốn có tiền sử về bệnh tim. Hồi 2011, vị chuyên gia này đã xin thanh lý hợp đồng sớm với VFV do vướng bệnh. Đầu năm 2013, ông được mời lại làm huấn luyện đội nữ trẻ quốc gia.

Ông Rong Han Yan đang chuẩn bị đưa đội nữ trẻ Việt Nam tới Đắk Nông dự cúp bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2014. Việc chuyên gia mất đột ngột sẽ được giải quyết các chế độ đúng theo luật thể thao quy định cũng như các chế độ bảo hiểm như hợp đồng lao động trong ký kết.

Trước thông tin thầy Rong qua đời, các tuyển thủ bóng chuyền nữ trẻ đều rất sốc và bày tỏ sự tiếc nuối cũng như lời chia buồn sâu sắc tới người thầy của mình.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục