Không có Aldo, UFC vẫn hy vọng UFC 189 tạo kỷ lục

22:27 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Dana White thừa nhận ông rất hy vọng UFC 189 sẽ tạo nên một cột mốc mới về doanh thu tiền vé trong lịch sử các sự kiện của giải đấu này.

Thực tế thì sự kỳ vọng này của UFC không phải là chuyện hoang đường, nếu như họ vẫn còn nhà đương kim vô địch hạng cân Featherweght Jose Aldo góp mặt trong trận đấu siêu kinh điển với Conor McGregor.

Tuy nhiên chuyện không ai muốn đã xảy ra khi Aldo dính chấn thương và anh đã được thay thế bằng Chad Mendes. Dù cho Mendes cũng là một võ sĩ rất có tên tuổi trong làng MMA với việc chỉ mới thua đúng 2 trận trong sự nghiệp (đều thua Aldo), nhưng rõ ràng việc võ sĩ người Brazil không thể tham gia thi đấu cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức hút của UFC 189, thực tế thì cũng đã có không ít vé mua trước đã được trả lại cho UFC.

Tuy viễn cảnh trước mắt không sáng sủa là thế, nhưng trong phát biểu mới đây chủ tịch Dana White vẫn tỏ ra vô cùng tự tin về một sự kiện thành công, ít nhất là về mặt doanh thu.

"Thực tế là có rất ít người yêu cầu được trả lại tiền vé sau khi biết tin Aldo không thể thi đấu. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đang lắp thêm nhiều hàng ghế nữa để phục vụ khán giả, đó đều là những chỗ mà chưa từng được dựng lên trước đây."

Theo một số nguồn tin, UFC đang kỳ vọng UFC 189 sẽ tạo nên một lỷ lục mới về tiền vé, đó là vào khoảng 7 triệu USD.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục