UFC 187: Chỉ cần 1 hiệp, Weidman đã bảo vệ thành công đai Middleweight

20:21 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đúng như những tuyên bố trước trận, Chris Weidman đã thật sự không cho Vitor Belfort bất cứ một cơ hội nào để giành lấy đai vô địch hạng cân Middleweight của mình.

Bước vào trận tranh tài tại UFC 187 sáng nay, thực tế Vitor Belfort mới là người nhập cuộc chủ động hơn, khi anh liên tục tung ra những đòn tấn công và ép Chris Weidman vào cạnh võ đài.

Tuy nhiên nhà vô địch UFC cũng đã cho thấy khả năng phòng thủ của mình là tốt như thế nào, trước khi bắt đầu tung ra những câu trả lời sau đó không lâu.

Khi trận đấu chuẩn bị bước sang phút thứ 3, chính xác là vào thời điểm 2 phút 54 giây, sau khi quật ngã được Vitor Belfort xuống sàn, Chris Weidman đã liên tục tung ra những cú đấm đầy uy lực vào mặt đối thủ của Vitor Belfort, để rồi trọng tài không còn sự lựa chọn nào khác là cho kết thúc trận đấu với phần thắng nghiêng về võ sĩ 30 tuổi này.

Với thắng lợi này, Chris Weidman không chỉ bảo về thành công chiếc đai vô địch hạng cân Middleweight lần thứ 3 liên tiếp, mà bên cạnh đó anh cũng đã kéo dài thành tích toàn thắng trong sự nghiệp của mình lên con số 13 trận.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục