UFC on FOX 15: Rockhold đã bị lu mờ toàn bởi nữ võ sĩ 21 tuổi

23:06 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo chia sẻ từ chủ tịch UFC Dana White, tâm điểm trong hậu trường sau khi UFC on FOX 15 kết thúc không phải là Luke Rockhold, mà đó chính là một cái tên mới trong làng UFC - Paige VanZant.

Theo như những sự quảng bá cho sự kiện UFC on FOX 15 sáng nay, Luke Rockhold vs Lyoto Machida chính là trận cầu tâm điểm, và đương nhiên người thắng cuộc trong trận đấu này thường sẽ là tâm điểm của mọi người sau khi sự kiện kết thúc.

Tuy nhiên theo chia sẻ của chủ tịch White, bất chấp Rockhold đã có được một chiến thắng hoàn toàn áp đảo trước Machida, nhưng chiến thắng của anh đã phần nào bị lu mờ bởi một cô gái trẻ mới 21 tuổi - Paige VanZant.

Vậy VanZant là ai? Đó là một võ sĩ còn rất mới tại UFC, và góp mặt tại UFC on FOX 15 cũng chỉ mới là lần thứ 2 cô có trận đấu tại giải đấu MMA hàng đầu thế giới này, và thật kinh ngạc khi trong cả hai trận đấu, VanZant đều đã là người giành chiến thắng.

Bại tướng của VanZant trong sáng nay đó là Felice Herrig, một võ sĩ có tuổi đời, tuổi nghề hoàn toàn vượt trội so với nữ võ sĩ người Mỹ, và đó cũng chính là lý do vì sao chủ tịch White đã không tiếc lời khen ngợi dành cho VanZant sau khi sự kiện UFC on FOX 15 kết thúc:

"Cô ấy chỉ mới 21 tuổi, và rõ ràng vẫn còn quá non kinh nghiệm. Nhưng nghe này các chàng trai, cô ấy quả thật rất tuyệt vời."

"Cô ấy đã bước vào và chiến đấu. Cô ấy đã hạ gục một đối thủ đầy kinh nghiệm như Felice. Cách mà cô ấy giành chiến thắng chính là điều mà tôi vẫn hay nói, điều mà không ai có thể dạy bạn."

"Tất cả mọi người trong phòng thay đồ đề muốn được gặp VanZant sau khi trận đấu kết thúc." 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục