Jon Jones sẽ chỉ mãi là võ sĩ đai trắng

02:13 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bậc thầy môn Jiu-jitsu của Brazil, Roberto Tussa cho biết đương kim vô địch hạng cân Light Heavyweight của UFC Jon Jones sẽ không bao giờ nhận được chiếc đai xanh của môn võ này chỉ vì anh là một ngôi sao.

Jiu-jitsu là một môn võ tự vệ được sử dụng khá rộng rãi trong làng UFC, và Jon Jones chính là  một trong những võ sĩ được đánh giá rất con về môn võ này.

Đã có thông tin Jon Jones muốn nhận được chiếc đai xanh của môn võ này, tuy nhiên có thể anh sẽ không được toại nguyện khi mới đây bậc thầy bộ môn Jiu-jitsu Roberto Tussa đã lên tiếng:

"Tôi từng nói với cậu ấy rằng "Jon, tôi sẽ chỉ cho cậu chiếc đai trắng, vì cậu chưa từng được luyện tập với bộ môn này. Cậu rất giỏi, cậu có thể hạ gục cả những võ sĩ đai đen, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu là một võ sĩ đai đen."

"Tôi thấy rất thất vọng nếu các học trò của mình cho cậu ấy chiếc đai xanh chỉ vì cậu ấy là ngôi sao của UFC, thay vì phải trải qua thời gian khổ luyện và nắm vững những kiến thức cơ bản về bộ môn này."

 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục