Ronda Rousey bất ngờ đổi giọng về việc quay lại WWE

02:12 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ ít ngày sau khi tuyên bố sẽ không quay lại WWE, thì mới đây Ronda Rousey lại có những phát biểu rất khác về khả năng này.

Chia sẻ trước truyền thông cách đây khoảng 2 ngày về việc sẽ tiếp tục cộng tác với WWE sau khi bất ngờ góp mặt trong vai trò khách mời tại WrestleMania 31, nữ hoàng UFC đã cho biết:

"Đó là lần đầu tiên tôi có mặt tại Wrestlemania. Tôi đã có mặt tại sân Levi với một lượng khán giả kỷ lục. Tôi đã gặp phải một số vấn đề khi rời khỏi đó, tôi đã quá hồi hộp và chắc chắn tôi sẽ không không bao giờ tôi trở lại đó nữa."

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mối đây, Rousey lại bất ngờ 'để ngỏ' khả năng trở lại sàn đấu của WWE: "Có lẽ tôi sẽ tìm cách để trở lại đó (WWE)."

"Tuy nhiên hiện tôi vẫn còn có một vài mối bận tâm khác" - Rousey nói tiếp - "Tôi cần phải tìm cách đánh bại Bethe (Correia tại UFC 190) tại Brazi."

"Đó chắc chắn sẽ là ưu tiên hàng đầu của tôi vào lúc này, do đó tôi sẽ không thể nói trước với mọi người về bất cứ điều gì, khi mà trận đấu này vẫn đang luẩn quẩn trong đầu của tôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục