Pacquiao chuẩn bị khiêu chiến đối thủ mới

16:42 Thứ hai 19/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bob Arum - người đại diện của Manny Pacquiao khẳng định anh sẽ thách đấu với người thắng trong trận tranh đai WBC hạng trung giữa 2 võ sỹ Sergio Martinez và Miguel Cotto.

Miguel Cotto (trái) sẽ so găng với Sergio Martinez vào ngày 7.6 tới đây.

Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin đối thủ tiếp theo của Pacquiao, kể từ thời điểm sau khi anh giành lại đai vô địch WBO hạng bán trung không phải là "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather như nhiều người dự tính trước đó.

“Manny đã đồng ý để thượng đài cùng người chiến thắng giữa Sergio Martinez và Miguel Cotto vào ngày 7/6 tới. Tôi vẫn chưa đặt vấn đề với 2 võ sỹ trên, bởi có một điều gần như chắc chắn là ai cũng muốn được so tài cùng Pacquiao. Chính vì vậy, tôi sẽ đặt vấn đề và khiêu chiến người giành chiến thắng giữa Cotto và Martinez sau khi trận đấu kết thúc, bởi khi đó tôi chỉ cần nói chuyện với 1 người mà thôi”, Bob Arum - người bảo trợ cho võ sỹ Philippines nói.

Pacquiao chuẩn bị tuyên chiến với 1 trong 2 tay đấm trên.

Xét về thành tích cá nhân, Cotto có 38 trận thắng, 2 hòa cùng 31 trận thắng knock-out, trong khi Martinez có 51 trận thắng, 2 trận hòa và 2 thua, trong đó có 28 trận thắng knock-out. Cách biệt giữa 2 võ sỹ là không nhiều. Tuy nhiên, Daily Mail cũng dự đoán thêm nhiều khả năng Martinez sẽ nhận lời trở thành đối thủ của Pacquiao bởi khả năng thắng trận của anh cao hơn hẳn. Thêm nữa, võ sĩ người Argentina từ lâu đã bày tỏ mong muốn được so tài với tay đấm người Philippines.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục