Liverpool đã có thể vô địch Premier League nếu có Terry

16:50 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool Jamie Redknapp tin rằng The Kop có lẽ đã giành được chức vô địch Premier League nếu có Terry trong đội hình.

Rednapp thừa nhận Terry là một người đội trưởng tuyệt vời và ước rằng có thể được chơi bên cạnh Terry chỉ một lần trong sự nghiệp.

Terry có một sự nghiệp tuyệt vời.


"Nếu Terry chơi cho Liverpool khi tôi còn ở đó có lẽ đội bóng đã có được chức vô địch. Chúng tôi còn thiếu Terry để trở thành CLB vĩ đại nhất trên thế giới".

Cầu thủ 33 tuổi sẽ có lần thứ 500 mang băng đội trưởng Chelsea khi đội bóng thành London có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace.

"Terry là một trong những cầu thủ mà tôi ước được thi đấu cùng. Cái cách mà anh ấy thi đấu, dẫn dắt đội bóng và sắp có lần thứ 500 mang băng đội trưởng là một thành tựu hết sức tuyệt vời".

"Anh ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới mà tôi được biết. Phong cách thi đấu, cách cản phá và đọc được tình huống trận đấu khiến tôi nghĩ đến Bobby Moore (huyền thoại người Anh)".


Terry đã giành được 3 chức vô địch Premier League và một Champions League cùng với Chelsea. Ngoài ra còn có vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Một sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang của người đội trưởng đội bóng thành London.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục