Điểm tin tối 23/10: Messi mới của Barca từ chối Arsenal

22:51 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Messi mới của Barca từ chối Arsenal, Ronaldo xuất sắc hơn Messi, Graechen Guillaume thất vọng... là những nội dung chính điểm tin tối 23/10.

Munir từ chối Arsenal: Tờ Daily Express đưa tin, tiền đạo trẻ Munir - người được ví như Messi mới ở Nou Camp sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona, thay vì chuyển tới thi đấu cho Arsenal.


Ronaldo xuất sắc hơn Messi: Trên đài Canal Plus, thủ thành Iker Casillas tự tin khẳng định rằng Cristiano Ronaldo đang xuất sắc hơn Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.

Southampton muốn có cựu tiền đạo Liverpool: Theo tin từ Daily Mirror, Southampton đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu tiền đạo Liverpool, Dirk Kuyt ngay trong mùa đông này.

De Gea từ chối Real: David De Gea khẳng định rằng anh đang hạnh phúc tại Manchester United trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid. Thủ môn người TBN nói với Kicker: "Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi hạnh phúc ở đây."

Graechen Guillaume thất vọng khi U19 HAGL Arsenal JMG chỉ đi tiếp nhờ lá thăm may mắn: Có mặt tại bán kết nhờ HLV Corica của U.21 Sydney bốc trúng lá thăm số 3 (xếp chót bảng), HLV Graechen Guillaume cho biết ông vui mừng nhưng không thỏa mãn về kết quả may rủi này.

BXH FIFA tháng 10: Trên bảng xếp hạng FIFA tháng 10 vừa được công bố cách đây hơn một tiếng, tuyển Đức dù không có kết quả thi đấu tốt ở vòng loại Euro nhưng vẫn dẫn đầu. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam xếp hạng 136 thế giới tăng 6 bậc so với tháng trước.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục