Nadal sẽ vượt Federer, trở thành GOAT

11:36 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnNhiều chuyên gia nhận định với đà hưng phấn lên cao, Rafa hoàn toàn có thể bắt kịp và thậm chí vượt qua 19 danh hiệu Grand Slam của Federer.

2017-us-open-tennis-champ

 Nadal hiện đã có 16 danh hiệu Grand Slam. Ảnh: Internet.

Cựu số 1 thế giới người Thụy Điển Mats Wilander, sau khi chứng kiến màn thăng hoa của Nadal ở US Open đã nhận định chắc nịch rằng chỉ trong nay mai, Nadal sẽ vượt Federer về số Grand Slam để qua đó trở thành tay vợt vĩ đại nhất lịch sử banh nỉ.

Trong năm nay, Nadal và Federer đã chia nhau thống trị khi cùng nhau giành trọn cả 4 danh hiệu cả thảy. Nadal đã trở lại ngôi vị số 1 thế giới, và cách anh lên ngôi vô địch tại US Open giống như một lời khẳng định tuyệt đối về ngôi vương xứng đáng này.

“Nadal xứng đáng là tay vợt số 1 thế giới. Dường như không ai có thể cản bước của anh trên sân cứng. Có lẽ chỉ có Djokovic mới có thể, nhưng giờ thì Nadal đang có phong độ không thể tin nổi. Anh ấy đã thay đổi rất nhiều, từ cách giao bóng, từ cách sử dụng quả trái tay, từ vị trí đứng lùi rất sâu so với đường baseline. Nadal đang hoàn thiện từng ngày, vì anh ấy luôn muốn có một trận đấu hoàn hảo." Wilander nhận xét.

Đáng chú ý, Jim Courier cũng có những nhận định tương tự. Huyền thoại 47 tuổi tin rằng, với lợi thế về tuổi tác, Nadal chắc chắn sẽ có một màn rượt đuổi ngoạn mục trước Federer.

“Tôi dám cá là Nadal sẽ có thêm một vài danh hiệu nữa tại Roland Garros. Cuộc đua giữa Nadal và Federer vẫn còn đang tiếp diễn, và cả hai vẫn sẽ còn thống trị môn thể thao này rất lâu nữa. Tuy nhiên, một câu hỏi lớn được đặt ra, là liệu rằng trong năm 2018, phong độ của Novak Djokovic sẽ ra sao. Tôi hy vọng là anh ấy sẽ khỏe mạnh trở lại."

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:35 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục