Murray hướng tới danh hiệu đầu tiên trong năm 2012

19:06 Thứ bảy 07/01/2012

Tay vợt người Scotland Andy Murray đang thẳng tiến tới danh hiệu đầu tiên trong năm 2012 sau khi ghi tên mình vào trận Chung kết giải Brisbane International với chiến thắng dễ dàng trước tay vợt chủ nhà Bernard Tomic.

Andy Murray đang hướng tới danh hiệu đầu tiên trong năm 2012 - Ảnh ESPN

Tay vợt số 4 thế giới, trong một màn trình diễn đầy ấn tượng, đã tung ra tổng cộng 13 cú ace trong trận đấu với Tomic. Thực tế, Murray không hề gặp chút khó khăn thực sự nào trong trận đấu với tay vợt số 1 của nước chủ nhà, giành chiến thắng nhanh chóng sau 2 sét với các tỉ số 6-3, 6-2. Murray chỉ mất có 38 phút cho set đầu tiên với cú break quyết định ở game thứ 8. Tiếp đà hưng phấn, Murray lại ăn thêm một điểm break nữa ở ngay game đầu tiên của set 2.

Trong trận Chung kết, Murray sẽ gặp Alexandr Dolgopolov, người đã đánh bại Gilles Simon trong trận bán kết trước đó. Ở giải này, Dolgopolov là hạt giống số 3, và anh đã thể hiện được vị thế ứng viên của mình khi cũng chỉ mất 2 sét để đánh bại Simon, dù tay vợt người Pháp đã tung ra tới 6 cú ace trong trận đấu.

Trận này, khả năng giao bóng của Dolgopolov đã được phá thuy triệt để. Suốt cả trận, anh chỉ mất có 10 điểm trong những lần giao bóng. Ngoài ra còn có tới 23 cú winner. Một điểm break ở game thứ 5 là đủ để Dolgopolov giành chiến thắng ở set đầu tiên, và với một cú thuận tay dọc sân chính xác, Dolgopolov có thêm một break nữa trong hiệp 2, break quyết định khi tỉ số đang là 5-4.

K.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục