Murray đắn đo trước canh bạc của sự nghiệp

11:55 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt người Scotland sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng trong một hoặc hai tuần tới.

Ở vòng một Australian Open, Andy Murray đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước Roberto Bautista Agut. Dù thua trận, song tay vợt người Scotland vẫn nhận được tình cảm rất lớn từ khán giả có mặt tại Melbourne Park và chính đối thủ.

Với Murray, màn thể hiện ấn tượng trước Agut khiến cựu số 1 thế giới thay đổi ý định, muốn tiếp tục thi đấu thay vì giải nghệ như trong tuyên bố cách đây vài ngày. Để nguyện ước trở thành sự thật, Murray sẽ buộc phải phẫu thuật. Song, điều này sẽ khiến tay vợt người Scotland lỡ hẹn với Wimbledon sắp tới, và rủi ro lớn nhất là không thể tiếp tục sự nghiệp quần vợt.

"Nếu tôi lên bàn phẫu thuật trong tuần tới hoặc lâu hơn, thì chắc chắn tôi sẽ không thể góp mặt ở Wimbledon. Đó sẽ là một bước ngoặt lớn. Có khả năng tôi sẽ không thể thi đấu nữa. Tôi nhận thức rõ rủi ro này.

Song, đây cũng là lựa chọn tốt nhất của tôi nếu muốn thi đấu nhiều hơn một sự kiện. Hoặc tôi sẽ nghỉ ngơi trong bốn tháng tiếp theo và sau đó tập luyện, chuẩn bị cho Wimbledon cuối cùng trong sự nghiệp," Murray chia sẻ trên Sky Sports.

Theo nguồn tin từ BBC, Murray sẽ đưa ra quyết định sau cùng trong một đến hai tuần tới đây.

Highlights Murray vs Agut:

Bảo Bảo | 11:32 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục