Lý Hoàng Nam tiến cực sát danh hiệu chuyên nghiệp thứ hai

11:53 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnSau cú đúp vô địch ở giải F5, Lý Hoàng Nam đang có cơ hội để giành một chức vô địch đôi nữa khi lọt chung kết giải F9 Futures.

hoang-nam-1478081352

 Hoàng Nam và Chen Ti tiến sát chức vô địch. Ảnh: Internet.

Hoàng Thiên không tham dự nội dung đánh đôi ở giải F9 Futures nên Hoàng Nam bắt cặp với tay vợt người Đài Bắc Chen Ti. Bạn đánh cặp của Hoàng Nam dù đã 33 tuổi nhưng rất tài năng khi đứng thứ 258 trên bảng xếp hạng ATP và được xếp hạt giống số một nội dung đơn nam.

Việc đứng chung với một tay vợt nhiều kinh nghiệm đã giúp Hoàng Nam giành những chiến thắng dễ dàng. Hoàng Nam và Chen Ti đồng thời là hạt giống số một nội dung đôi nam.

Một ngày sau khi hạ cặp "gà nhà" Linh Giang/ Công Tiễn ở tứ kết, Hoàng Nam/ Chen Ti gặp cặp hạt giống số ba đến từ Ba Lan là Karol Drzewiecki và Maciej Smola. Cặp đôi của tay vợt số một Việt Nam dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 6-1, 6-3.

Đối thủ ở trận tranh ngôi vô địch của Hoàng Nam và Chen Ti là cặp Moon Ju Hae – Noo Sang Woo (Hàn Quốc). Đây được xem là cơ hội lớn để Nam và bạn đồng hành đoạt danh hiệu F9 - vốn là sân chơi cuối cùng trong hệ thống các giải Men's Futures diễn ra tại Bình Dương trong năm nay. Trước đó thành tích tốt nhất của Hoàng Nam là vô địch đôi ở giải F5 cùng Hoàng Thiên.

Ở nội dung đơn, Hoàng Nam lọt tứ kết và gặp Enzo Couacaud (Pháp, hạng 714 thế giới).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:55 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục