Liên đoàn bóng đá châu Âu mời Argentina dự Nations League?

22:08 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi đang đối diện với lệnh cấm chơi cho đội tuyển quốc gia trong vòng 2 năm của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

Ở kỳ Copa America năm nay, dù thi đấu không thực sự ấn tượng nhưng Lionel Messi vẫn trở thành đề tài nổi bật nhất trên báo chí. M10 được nhắc đến bởi thành tích ghi bàn kém ấn tượng, bởi việc Argentina thậm chí không thể tiến đến chung kết, chiếc thẻ đỏ của Messi trong trận tranh hạng ba cũng là một chủ đề được khai thác rất nhiều, và cuối cùng, nổi bật nhất chính là những phát ngôn gây sốc của tiền đạo này.

Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ đáp trả Messi - Bóng Đá

 Messi có thể bị cấm chơi cho Argentina trong 2 năm.

Vốn là một người điềm tĩnh nhưng Messi đã gây bất ngờ khi lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, cho rằng nhóm này đã sắp xếp để đội tuyển Brazil có thể trở thành nhà vô địch, cho rằng anh và đồng đội đã trở thành nạn nhân của nạn tham nhũng.

Với cáo buộc vô căn cứ đó, siêu sao của Barcelona đang đối diện với án phạt cấm thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong vòng 2 năm, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt ở Copa America 2020 và vòng loại World Cup 2022.

Ngay sau đó, kênh Fox Sports bất ngờ đưa tin Liên đoàn bóng đá châu Âu đã gửi lời mới đến Argentina, hy vọng tuyển này sẽ tham dự UEFA Nations League mùa giải 2020/2021. Nếu thi đấu ở châu Âu, Messi sẽ có thể thoát khỏi án phạt của CONMEBOL và chơi cho đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên mới đây UEFA đã trực tiếp phủ nhận thông tin này: "Việc Argentina được đề nghị tham dự các giải đấu của UEFA là không đúng sự thật. UEFA chưa từng tham gia vào bất cứ cuộc tranh luận nào về vấn đề này và cũng sẽ không bao giờ làm như vậy."

Thanh Vũ | 20:50 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục