Kun Aguero nổ súng, Argentina nhọc nhằn đánh bại chủ nhà World Cup 2018

22:09 Thứ bảy 11/11/2017

TinTheThao.com.vnĐại diện của Nam Mỹ với lực lượng vượt trội đã có thế trận áp đảo hơn, tuy nhiên phải chờ đến những phút cuối trận, Argentina mới có được bàn thắng mở tỷ số.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Nga với lợi thế sân nhà đã chủ động chơi phủ đầu đối thủ từ những phút đầu tiên. Hàng phòng ngự của Argentina tỏ ra khá lập bập nhưng họ vẫn kiểm soát được tình hình.

Những phút tiếp theo, Argentina nhanh chóng lấy lại được sự bình tĩnh và triển khai lối chơi tấn công sở trường. Như thường lệ, mọi đường lên bóng của đội khách đều qua đôi chân của Messi. Phút 17, Argentina có pha phối hợp chếch về bên phía cánh phải. Messi thực hiện pha bật tường với đồng đội tuy nhiên một hậu vệ của đội chủ nhà khéo léo che chắn pha thoát xuống của El Pulga.

Kun Aguero nổ súng, Argentina nhọc nhằn đánh bại chủ nhà World Cup 2018 - Bóng Đá

 

Phút 21, xuất phát từ một pha cướp bóng ở giữa sân, Argentina tổ chức một pha phản công khá nguy hiểm. Messi châm bóng cho Di Maria băng xuống dứt điểm bên phía cánh trái, đáng tiếc tiền vệ của PSG không đánh bại được thủ môn đối phương. Pha băng vào đá bồi của Aguero sau đó cũng bị hậu vệ chủ nhà cản phá. 3 phút sau, El Kun đi bóng từ ngoài vòng cấm và tung ra cú dứt điểm sở trường. Một lần nữa thủ thành Akinfeev lại chơi tốt khi ôm gọn bóng.

Argentina vẫn duy trì sức ép đều đặn về phía đối thủ. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Nga chơi khá tỉnh táo. Cộng với sự xuất sắc của thủ thành Akinfeev, những cú dứt điểm của các ngôi sao Nam Mỹ đều không vượt qua được đôi găng tay của người gác đền này. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 49, Argentina đã có cơ hội mở tỷ số. Lionel Messi di chuyển thông minh đón đường chọc khe của đồng đội và đối mặt với thủ thành Akinfeev. Tuy nhiên thay vì dứt điểm, cầu thủ mang áo số 10 lựa chọn phương án bấm bóng ngang cho Salvio ở phía trong. Đáng tiếc hậu vệ Raush đã kịp chạy về phá bóng ngay trước vạch vôi.

 - Bóng Đá

 

Phút 59, Glushakov khéo léo loại bỏ một cầu thủ của Argentina trước vòng cấm và tung ra cú sút xa đầy bất ngờ, đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. 3 phút sau, vẫn là tiền vệ này có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, tuy nhiên cú đá của anh đưa bóng đi đúng vị trí của thủ thành Romero. Ngay sau đó, Argentina đáp trả bằng cú đệm bóng của Silvio từ quả tạt của đồng đội, đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.

Đến phút 87, cuối cùng Argentina cũng có bàn mở tỷ số. Từ đường căng ngang của đồng đội, Sergio Aguero phải mất đến 2 pha dứt điểm mới đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà. Những phút ít ỏi còn lại là không đủ cho nỗ lực của đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc với chiến thắng nghẹt thở thuộc về đại diện của Nam Mỹ.

Chung cuộc: Nga 0-1 Argentina

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 21:45 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục