Kiều nữ Bouchard được vinh danh ở quê nhà

14:36 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnTrải qua một năm thi đấu không mấy thành công song Eugenie Bouchard vẫn nhận được danh hiệu tay vợt xuất sắc nhất năm của Canada.

Eugenie Bouchard được làng banh nỉ biết đến qua màn thể hiện ấn tượng hồi năm 2014. Thành tích lọt vào bán kết Australia Open, Roland Garros và đặc biệt là danh hiệu Á quân Wimbledon năm đó đã giúp Bouchard thăng tiến từ vị trí 32 lên hạng 5 thế giới.

eugenie-bouchard-vs-haters-who-is-right

 Kiều nữ Bouchard được vinh danh ở quê nhà.

Mặc dù vậy, sự nghiệp của Bouchard đã tuột dốc không phanh kể từ sau US Open 2015. Tay vợt người Canada không còn là chính mình khi sa đà vào việc làm người mẫu, ăn chơi tiệc tùng và dành thời gian cho mạng xã hội.

Mùa giải năm nay cũng không mấy khả quan với Bouchard khi tay vợt sinh năm 1994 thường xuyên dừng bước sớm ở các giải Grand Slam. Mặc dù vậy, vị trí 87 thế giới hiện tại của Bouchard đã là thứ hạng cao nhất của một tay vợt Canada ở mùa giải năm nay. Do đó, không mấy bất ngờ khi "kiều nữ" làng banh nỉ ẵm trọn 2 danh hiệu "nữ tay vợt xuất sắc nhất năm" và "tay vợt xuất sắc nhất năm" của Canada.

Ở các hạng mục khác, Gabriela Dabrowski được bình chọn là "tay vợt đánh đôi hay nhất năm", Rebecca Marino nhận giải "tay vợt tiến bộ nhất năm" và Leymus Annie Fernandez nhận giải "tay vợt trẻ xuất sắc nhất năm".

Bảo Bảo | 14:13 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục