Khoảnh khắc lịch sử của Karen Khachanov ở Indian Wells

00:54 Thứ bảy 11/03/2017

TinTheThao.com.vnKaren Khachanov (Nga, năm nay mới 20 tuổi) đã có trận thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở đấu trường Masters 1.000 của ATP World Tour.

maxresdefault

 

Đánh bại tay vợt kỳ cựu người Tây Ban Nha Tommy Robredo (hiện đang xếp hạng 471 thế giới, từng là tốp 5 thế giới hồi năm 2006 và cũng từng sang Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu Heineken Stars) với điểm số 6-1, 7-5 ở vòng 1 của giải Indian Wells – BNP Paribas Open 2017, Karen Khachanov (Nga, năm nay mới 20 tuổi) đã có trận thắng đầu tiên trong sự nghiệp ở đấu trường Masters 1.000 của ATP World Tour. Khachanov đã chạm tay vào khoảnh khắc lịch sử của bản thân sau khi tung ra 12 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp trong trận đấu chỉ kéo dài vỏn vẹn 63 phút đồng hồ.

Cảm giác thật là tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên tôi đến thi đấu ở đây, tại Indian Wells này. Tôi đã được nghe rất nhiều điều về giải đấu này, và tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc khi giành quyền vượt qua vòng đấu đầu tiên để lọt vào vòng đấu thứ 2. Hôm nay, tôi đã phải sẵn sàng ngay từ điểm số đầu tiên, tập trung tuyệt đối 100% để chơi lối chơi của chính mình. Đây là một giải đấu lớn. Nhưng tôi thậm chí còn không nghĩ đến tầm vóc to lớn của nó. Đây là trận thắng đầu tiên của tôi ở đấu trường Masters 1.000. Tôi sẽ cố gắng tiến từng bước một để đi lên phía trước ở cái giải đấu đẳng cấp này”, chàng trai đang xếp hạng 52 thế giới quê ở Moskva hào hứng cho biết sau chiến thắng.

Khachanov đã chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp gần đây, với anh, đó là một tín hiệu rất lạc quan, vì chàng trai trẻ này đã khởi đầu mùa giải năm nay không thật sự may mắn. Tính đến trước khi tham gia Indian Wells 2017, Khachanov đang có thành tích thắng 2/10 trận đấu tính từ đầu mùa giải.

Đối thủ của anh ở vòng đấu tiếp theo sẽ là tay vợt người Bỉ hạng 12 thế giới David Goffin (người được miễn vòng đấu đầu tiên ở Indian Wells Tennis Garden vì là hạt giống của giải đấu). Đây mới là lần đầu tiên Khachanov chạm mặt Goffin, thế nên, đây sẽ là trận đấu rất khó để đoán trước tình huống.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:55 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục