Hoàng Thiên thua nhanh, hy vọng vào Hoàng Nam

02:00 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnNguyễn Hoàng Thiên không đạt kết quả tốt ở vòng sơ loại giải quần vợt chuyên nghiệp Singapore F2 Futures.

nguyenhoangthien-hq2_rntq-0014

 Hoàng Thiên thua nhanh ở Singapore. Ảnh: Internet.

Nguyễn Hoàng Thiên là tay vợt duy nhất của Việt Nam tham dự vòng đấu sở loại diễn ra vào ngày 29/5. May mắn cho Hoàng Thiên là ở trận đầu đối thủ Punnakrit Kritakara (Thái Lan) gặp chấn thương bỏ cuộc. 

Bước vào trận thứ 2, Hoàng Thiên gặp Aryan Goveas (Ấn Độ) nhưng anh không thể làm nên bất ngờ và thua chóng váng 2-6, 3-6, chính thức bị loại.

Một tay vợt khác của Việt Nam là Trịnh Linh Giang cũng không qua được vòng sơ loại khi phải gặp đối thủ mạnh Marc-Andrea Huesler (Thụy Sĩ). 

Trước đó ở giải F1 Singapore, Hoàng Thiên cũng bị loại ngay trận đầu của vòng sơ loại. Lúc đó, Trịnh Linh Giang chơi tốt tại sơ loại để giành quyền dự vòng đấu chính. Thành tích đã không lặp lại cho Linh Giang ở giải F2 Singapore lúc này.

Giải F2 Singapore thi đấu từ ngày 29-5 tới 4-6. Vòng đấu chính đơn nam của giải, Việt Nam có Lý Hoàng Nam tham dự. Hoàng Nam là hạt giống số 7 sẽ đấu với Sho Katayama (Nhật Bản) tại lượt trận đầu tiên.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục