Hoa hậu Lan Khuê thọ giáo cựu vô địch MMA Rob “dao cạo”

21:10 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu vô địch Võ tự do MMA ‘’Razor’’ Rob – Rob “dao cạo” vừa đến Việt Nam trong cuối tháng 8 này, với vai trò chuyên gia huấn luyện tại UFC Gym. Ngay lập tức anh tìm thấy một môn sinh rất có tiềm năng võ thuật.

Lan Khuê thọ giáo Rob “dao cạo”. Ảnh: Nam Anh.

Theo đó, Rob McCullough sẽ trực tiếp hướng dẫn và thẩm định năng lực đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của UFC Gym Việt Nam trong 5 ngày huấn luyện và kiểm tra gắt gao để đảm bảo chất lượng các chương trình huấn luyện tại UFC Gym Việt Nam đạt chuẩn UFC Gym toàn cầu.

Học viên đầu tiền của UFC Gym là Hoa hậu Lan Khuê. “Razor” Rob đã bày tỏ sự ngạc nhiên về sự thích nghi của hoa hậu Lan Khuê đối với bộ môn nhiều sức nặng này: “Khuê là một người rất chịu khó và kiên trì, cô ấy có tin thần của một chiến binh, tôi tin cô ấy sẽ là một nhà vô địch thực thụ. Tôi thấy, Khuê có tố chất của một nhà vô địch. Quan trọng hơn hết, UFC Gym tạo ra môi trường tập luyện dành cho mọi độ tuổi, giới tính và tình trạng thể chất. Mỗi đối tượng sẽ có một lộ trình khác nhau để khám phá và vượt lên những giới hạn về thể chất và tinh thần. Tại Mỹ, chúng tôi gọi UFC Gym là CLB của những nhà vô địch là vì vậy.”

Về phía Lan Khuê, cô hoàn toàn bất ngờ về những phút tập luyện của mình. Hoa hậu chia sẻ: “Lúc bắt đầu Khuê nghĩ là rất khó để tập được, nhưng đánh được 10 phút với HLV ‘Razor’ Rob thì tự nhiên mình bắt đầu đánh liên tục. Rõ ràng bộ môn này có khả năng khơi dậy bên trong mỗi người cái tinh thần của một chiến binh, làm mình trở nên mạnh mẽ hơn để đối diện với những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.”

Nam Anh | 21:10 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục