Hai "trai hư" của Úc đồng loạt dính rắc rối

13:18 Thứ năm 02/03/2017

TinTheThao.com.vnAbierto Mexicano Telcel (Acapulco) 2017 mới chỉ diễn ra được 2 ngày, nhưng ở đó đã xuất hiện nhiều biến cố rất lạ mắt.

tomic-kyrgios120215-getty-ftrjpg_xlja53pwif3k1kjl8irovj7yv

 Tomic và Kyrgios để lại không ít hình ảnh xấu trong thời gian gần đây. Ảnh: Internet.

Abierto Mexicano Telcel (Acapulco) 2017 mới chỉ diễn ra được 2 ngày, nhưng ở đó đã xuất hiện nhiều biến cố rất lạ mắt. Hai trong số những biến cố đáng lưu ý, liên quan đến 2 tay vợt hàng đầu của làng quần vợt nam Australia – đó là “gã trai rắc rối” Bernard Tomic và “gã trai cá tính” Nick Krygios.

Tomic, một thời từng là tay vợt số 1 của làng quần vợt Úc, đã phải bỏ cuộc ngay sau khi để thua ván đấu đầu tiên trước Donald Young với điểm số 5-7 (5-7). Anh này miêu tả, cái nóng 27 độ C ở Acapulco là “không thể chịu đựng nổi”, dù rằng, trước đó anh đã chấp nhận thi đấu với điều kiện thời tiết này. Thực chất thì, Tomic đâu lạ gì nắng nóng. Những lần anh thi đấu ở Gold Coast (Queensland), hay tham gia các giải đấu ở quê nhà trong giai đoạn mùa hè Australia, anh đều quen đánh bóng dưới thời tiết xấp xỉ 30°C hoặc hơn, nhưng có ai thấy anh than thở gì?

Có lẽ, đây chỉ là một chiêu trò của Tomic khi mà anh nhận thấy rằng, anh không thể đánh bại đối thủ người Mỹ (!!?). Kết quả này sẽ khiến Tomic tiếp tục “rơi tự do” trên bảng điểm xếp hạng. anh hiện đang xếp hạng 41 thế giới khi đến với Acapulco.

Ngược lại với Tomic, Kyrgios tuy không bị loại – anh thắng Dudi Sela (Israel) 3-6, 6-3, 6-3, nhưng lại dính vào một vụ cãi nhau với CĐV trên khán đài. Tay vợt trẻ mới 21 tuổi nhưng vô cùng ngổ  ngáo này đã quát thẳng về phía một CĐV cố làm ồn khi anh cầm giao bóng rằng: “Câm cái miệng lại đi”.

Sau đó, khi trận đấu chấm dứt, Kyrgios còn khiến mọi thứ thêm căng thẳng khi ngồi trên ghế vẫy vẫy tay khiêu khích các CĐV của Sela. Vì hành động này của Kyrgios, Sela đã tiến lại gần anh và cự nự, 2 tay vợt tỏ ra khá căng thẳng trước khi rời nhau ra dưới sự chứng kiến của trọng tài mà không có một sự cố nào. Đây không phải là lần đầu tiên mà Kyrgios kiếm chuyện với các CĐV, án phạt cấm thi đấu của anh hồi năm ngoái – vì không chơi bóng cố gắng trong một trận đấu, cũng bị xét tăng nặng tình tiết vì chửi bới khán giả trên khán đài.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:20 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục