Hạ đẹp Milwaukee Bucks, Cleveland Cavaliers độc chiếm ngôi đầu miền Đông

19:43 Thứ năm 22/12/2016

TinTheThao.com.vnKhác với lượt đấu trước, về sân nhà Quicken Loans Arena Cleveland Cavaliers dễ dàng đè bẹp Milwaukee Bucks với tỷ số 113-102 để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Đông.

NBA-1

 Trên sân nhà, Cleveland Cavaliers dễ dàng thể hiện sự áp đảo trước Cleveland Cavaliers. Ảnh: NBA.

Khác với sự chật vật ở ngày hôm qua cũng trước chính Milwaukee Bucks, Cleveland Cavaliers đã hoàn toàn thể hiện ngay sự áp đảo khi trở về sân nhà Quicken Loans Arena. Kyrie Irving là một trong những ngôi sao thi đấu khá nổi bật ở hiệp đấu đầu tiên. Chính lối chơi linh hoạt cùng khả năng xâm nhập bảng rổ hiệu quả của hậu vệ khoac áo số 2 này đã tạo ra không ít cơ hội ghi điểm cho đội chủ nhà. Đầu phút thứ 3, nhận bóng trả lại từ LeBron James, Irving đột phá xâm nhập rồi lên rổ ghi điểm nâng tỷ số lên 7-2. Điểm số cứ chậm rãi được kéo dãn cho nhà đương kim vô địch. 31-22 là tỷ số trước khi hiệp một khép lại.

Những tình huống ba điểm chuẩn xác giúp đội chủ sân Quicken Loans Arena gia tăng cách biệt lên thành 16 điểm ở khoảng nửa đầu hiệp đấu thứ hai. LeBron James là cái tên đáng chú ý nhất ở khoảng thời gian đó. 3 tình huống ba điểm liên tiếp cho Cavaliers của tiền vệ khoác áo số 23 đã đưa tỷ số lên thành 51-35. Milwaukee Bucks không dễ chấp nhận thất bại như thế. Những điều chỉnh của HLV Jason Kidd đã giúp đội bóng đến từ bang Wisconsin dần thu ngắn cách biệt. Jabari Parker, Giannis Antetokounmpo là 2 cái tên nổi bật kéo hy vọng về với đội khách. 59-54 nghiêng về Cavaliers là tỷ số khi tiếng còi hết hiệp vang lên.

Những phút đầu hiệp ba, LeBron James, Kyrie Irving vẫn là những cái tên nguy hiểm nhất cho bảng rổ của Milwaukee Bucks. Cú ném ba điểm chuẩn xác cùng tình huống phản công ghi điểm của chính Irving ở giữa phút thứ năm đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn 69-57. Milwaukee Bucks ngay sau đó cũng có lời đáp trả. Chuỗi 9 điểm liên tiếp giúp đội khách thu ngắn cách biệt xuống còn 66-69. Thế nhưng một lần nữa bản lĩnh của một nhà đương kim vô địch đã thể hiện đúng lúc. Cavaliers dần kéo dãn khoảng cách về mức khá an toàn 92-77 trước khi tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên.

Không có gì nhiều để nói về hiệp đấu thứ tư. Bằng một lối chơi đầy hợp lý, đoàn quân của HLV Tyronn Lue dễ dàng duy trì khoảng cách an toàn để giành chiến thắng chung cuộc 113-102. Kết quả này đảm bảo cho nhà đương kim vô địch tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông. Trong khi Milwaukee Bucks tạm xếp vị trí thứ 9 miền Đông.

NBA-2

  Kyrie Irving (số 2) thi đấu nổi bật trước Milwaukee Bucks. Ảnh: NBA.

Kyrie Irving 31 điểm cá nhân, 13 lần kiến tạo, 6 bắt bóng bật bảng là ngôi sao nổi bật nhất game đấu. Giannis Antetokounmpo 28 điểm, 5 kiến tạo, 5 bắt bóng bật bảng là tay ném hiệu quả nhất bên phía Milwaukee Bucks.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:45 22/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục