Curry, Durant giúp Warriors thắng dễ Utah Jazz

19:21 Thứ tư 21/12/2016

TinTheThao.com.vnStephen Curry và Kevin Durant là những ngôi sao đầu tàu đem về chiến thắng 104-74 cho Golden State Warriors trước Utah Jazz ngay trên sân nhà Oracle Arena.

NBA-1

 Golden State Warriors (áo trắng) nhập cuộc chậm chạp ở hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: NBA.

Cả Golden State Warriors và Utah Jazz đều nhập cuộc khá chậm chạp ở hiệp đấu đầu tiên. Hai đội đều gặp vấn đề về sự hiệu quả ở các tình huống ném rổ. Tuy vậy với đẳng cấp vượt trội, Warriors vẫn cho thấy một chút nhỉnh hơn. Đội chủ nhà hầu hết thời gian thi đấu đều giữ vị thế dẫn điểm. Đội chủ sân Oracle Arena tạm dẫn 19-15 sau khi tiếng còi hết hiệp vang lên.

Hơn 19 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Oracle Arena đã thực sự mãn nhãn với màn trình diễn bùng nổ của Golden State Warriors trong hiệp đấu thứ hai. Hàng phòng ngự khu vực của đội khách hoàn toàn bất lực trước các tình huống xâm nhập của đội chủ nhà. Kevin Durant, Klay Thompson,... sau đó là Stephen Curry khiến bảng rổ của Utah Jazz liên tục bị đặt dưới tình trạng uy hiếp. Khoảng cách ngày càng được kéo dãn. 55-33 là tỷ số sau khi hiệp đấu thứ hai kết thúc.

NBA-2

 Stephen Curry (số 30 ném rổ) thi đấu ấn tượng trước Utah Jazz. Ảnh: NBA.

HLV Quin Snyder đã cố gắng điều chỉnh để tìm về một chút hy vọng. Thế nhưng hiệu quả đạt được là không lớn. Utah Jazz chỉ gây đôi chút bất ngờ nhờ sự hiệu quả trong những tình huống ném rổ. Tuy thế sự thất thế hoàn toàn về mặt thế trận đã khiến khoảng cách tiếp tục bị kéo dãn. Stephen Curry, Kevin Durant tiếp tục là hai ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất của Golden State Warriors. Đội chủ nhà kết thúc hiệp ba với khoảng cách cực kỳ an toàn 82-54.

NBA-3

 Hàng phòng ngự khu vực Utah Jazz bị xé toạc trước sức mạnh tấn công của Warriors. Ảnh: NBA.

Khoảng cách quá xa khiến Warriors thi đấu khá ung dung ở hiệp cuối. Tận dụng điều này, Utah Jazz tìm mọi cách tràn lên tấn công. Tuy thế, mọi hy vọng của đội bóng đến từ bang Utah là không thể thành hiện thực. Sự nóng vội đã khiến những tình huống tấn công bảng rổ của đội khách không đạt hiệu quả cao. Chung cuộc Golden State Warriors giành chiến thắng đầy thuyết phục 104-74. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Steve Kerr tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây. Trong khi Utah Jazz với game thua 11 tạm xếp hạng 5 khu vực miền Tây.

Stephen Curry 25 điểm cá nhân, 4 kiến tạo, 3 bắt bóng bật bảng là ngôi sao hiệu quả nhất game đấu. Joe Johnson 14 điểm cá nhân là tay ném hiệu quả nhất của Utah Jazz.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:20 21/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục