Ghi 32 điểm, Young vẫn phải ngậm ngùi nhìn Lakers bại trận trước Cavaliers

20:41 Chủ nhật 18/12/2016

TinTheThao.com.vnNick Young có một game đấu xuất sắc nhưng Los Angeles Lakers vẫn phải rời sân Quicken Loans Arena bằng thất bại 108-119 trước nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers.

NBA-5

 Los Angeles Lakers gây không ít khó khăn cho Cleveland Cavaliers (áo trắng). Ảnh: NBA.

Dù phải làm khách trước nhà đương kim vô địch nhưng chính Los Angeles Lakers mới là đội có khởi đầu tốt hơn. Nick Young thi đấu đầy cố gắng để giúp đội khách vượt lên dẫn 8-2 chỉ sau 2 phút 30 giây thi đấu. Dù sau đó những ngôi sao của đội chủ nhà liên tục đáp trả nhưng Lakers vẫn duy trì được lợi thế dẫn điểm cho đến hết thời gian thi đấu hiệp một. Tỷ số là 26-31 nghiêng về Lakers trước khi hiệp đấu thứ hai bắt đầu.

Sự điều chỉnh của HLV Tyronn Lue đã giúp Cleveland Cavaliers lấy lại thế trận trong hiệp đấu thứ hai. Đội chủ nhà rõ ràng hiệu quả hơn trong mỗi tình huống ném rổ. Chuỗi 12 điểm liên tiếp ngay đầu hiệp đã giúp các nhà đương kim vô địch vượt lên dẫn ngược lại 38-31. Sự cơ động và khả năng điều phối của Kyrie Irving góp công lớn trong việc giúp Cavaliers duy trì vị thế dẫn trước. Điểm số dừng ở 62-59 khi tiếng còi hết hiệp vang lên.

NBA-4

 Cleveland Cavaliers cho thấy đẳng cấp ở những thời điểm quyết định. Ảnh: NBA.

Cavaliers lại có khởi đầu tốt ở hiệp đấu thứ ba. Kevin Love ném thành công ở vị trí ba điểm để giúp đội chủ nhà gia tăng cách biệt lên thành 68-59 sau 1 phút 30 giây của hiệp đấu. Đội chủ nhà tiếp tục thi đấu ổn định, có thời điểm họ tạo ra khoảng cách lên tới 12 điểm 87-75. Những nỗ lực của đội bóng đến từ bang California đã đưa khoảng cách xuống còn 6 điểm 83-89 trước khi hiệp đấu kết thúc.

Không tạo ra nhiều khác biệt, Los Angeles Lakers cố gắng tấn công nhiều ở vị trí 3 điểm để hy vọng về một cuộc lật đổ. Nhưng trước sự tập trung cùng bản lĩnh của các nhà đương kim vô địch, LeBron James và các đồng đội vẫn duy trì khoảng cách ở mức an toàn. Cavaliers giành chiến thắng chung cuộc 119-108. Kết quả này đảm bảo cho đội chủ sân Quicken Loans Arena tiếp tục độc bá ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Đông. Trong khi Lakers tạm xếp thứ 11 khu vực miền Tây.

NBA-6

 Nick Young thi đấu ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Cavaliers. Ảnh: NBA.

Nick Young với 32 điểm cá nhân, 3 kiến tạo, 2 bắt bóng bật bảng là tay ném xuất sắc nhất game đấu. Kevin Love 27 điểm cá nhân, 4 kiến tạo, 17 lần bắt bóng bật bảng là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Cleveland Cavaliers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:40 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục