Durant lại sáng, Warriors tiếp tục hủy diệt Blazers

19:41 Chủ nhật 18/12/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Oracle Arena, Kevin Durant tiếp tục thể hiện phong độ ổn định để giúp Golden State Warriors giành chiến thắng thuyết phục 135-90 trước Portland Trail Blazers để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây.

NBA-1

 Golden State Warriors toàn thắng trong 10 lần đối đầu gần nhất với Portland Trail Blazers. Ảnh: NBA.

Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Golden State Warriors đã không khiến gần 20 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Oracle Arena phải thất vọng với màn trình diễn tuyệt vời. Portland Trail Blazers rõ ràng không phải là một đối thủ xứng tầm trước ứng viên vô địch hàng đầu như Warriors. Đội chủ nhà dễ dàng thể hiện sự áp đảo. Stephen Curry và Kevin Durant vẫn là những ngôi sao được chú ý nhất trên sân. Hai cầu thủ này vẫn cho thấy sự ổn định đáng khen trước Blazers. Tỷ số 6-0 nghiêng về đội chủ nhà chỉ sau hơn 1 phút thi đấu. Mason Plumlee thành công rút ngắn tỷ số xuống còn 5-6 sau khi Mason Plumlee có cú ném 2 điểm chuẩn xác và hoàn thành quả ném phạt ở cuối phút thứ hai. Tuy thế đó là khoảng cách tốt nhất mà các vị khách có thể tạo ra ở game đấu ngày hôm nay. Kể từ thời điểm đó, đội chủ nhà liên tục kéo dãn khoảng cách bất chấp nỗ lực phản kháng của Blazers. Những ngôi sao Warriors luôn khiến bảng rổ của đội khách ở trong tình trạng uy hiếp. 18 điểm 39-21 là khoảng cách mà đội chủ sân Oracle Arena tạo ra sau khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc.

Bất chấp nỗ lực của Portland Trail Blazers trong hiệp đấu thứ hai, Golden State Warriors vẫn chậm rãi kéo dãn khoảng cách. Sau chuỗi 9 điểm liên tục, tỷ số đã là 58-30 nghiêng về Warriors chỉ sau hơn nửa thời gian thi đấu của hiệp hai. Đội bóng đến từ bang Oregon chỉ có thể ngăn cản được chút ít thế trận lấn át này trước khi kết thúc hiệp đấu với tỷ số 45-70.

Mọi thứ dường như đều chống lại Blazers ở hiệp đấu thứ ba. Bất chấp nỗ lực phòng thủ quyết liệt của đội khách, những chiến binh Golden State vẫn thể hiện một khả năng ghi điểm đáng kinh ngạc. Đoàn quân của HLV Steve Kerr cứ chậm rãi kéo dãn tỷ số. Durant vẫn là ác mộng đối với bảng rổ của Portland Trail Blazers. Tiếng còi hết hiệp vang lên cũng là lúc quả bóng rời khỏi tay Stephen Curry ở vị trí ba điểm. Tỷ số được nâng lên 108-72 trước khi hiệp thi đấu cuối cùng bắt đầu.

Không có gì nhiều để nói về hiệp đấu cuối cùng. Khoảng cách là quá xa vời cho bất kỳ hy vọng ngược dòng nào. Chính điều này đã khiến diễn biến của hiệp đấu khá nhàm chán. Trước sự yếu đuối trong chống trả của Portland Trail Blazers, Golden State Warriors thoải mái để giành chiến thắng đậm đà 135-90. Kết quả này đảm bảo cho đội chủ sân Oracle Arena tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây với 24 game thắng sau 28 lượt đấu. Trong khi Blazers nhận game thua thứ 16 sau 29 game đấu và tạm xếp thứ tám khu vực miền Tây.

NBA-3

 Kevin Durant tiếp tục thể hiện phong độ cao trước Portland Trail Blazers. Ảnh: NBA.

Kevin Durant 34 điểm cá nhân, 4 kiến tạo, 11 bắt bóng bật bảng là tay ném hiệu quả nhất game đấu.  Damian Lillard 20 điểm cá nhân, 1 kiến tạo, 2 bắt bóng bật bảng là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Portland Trail Blazers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:40 18/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục