Thomas rực sáng, Boston Celtics đả bại Charlotte Hornets

20:39 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnIsaiah Thomas có ngày thi đấu đầy hiệu quả để giúp Boston Celtics có chiến thắng 96-88 trước Charlotte Hornets ngay trên sân nhà TD Garden.

NBA-1

 Boston Celtics (áo trắng) có chiến thắng trước Charlotte Hornets. Ảnh: NBA.

Sau những phút đầu giằng co, Charlotte Hornets đã gây ra đôi chút bất ngờ cho hơn 18 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu TD Garden. Những quả ném ba điểm chuẩn xác góp phần giúp đội khách vượt lên dẫn 19-12 sau hơn 8 phút thi đấu. Thế nhưng dưới sự cổ vũ từ khán giả nhà cùng sự xuất sắc của Isaiah Thomas, Boston Celtics nhanh chóng lấy lại thế trận và quân bình tỷ số 19-19 chỉ hơn 1 phút sau đó. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 23-22 nghiêng về đội chủ nhà.

Nửa đầu hiệp đấu thứ hai diễn ra khá cân bằng, hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Nhưng ba phút cuối trận là khoảng thời gian bùng nổ của Charlotte Hornets. Nicolas Batum ấn tượng với những tình huống ném rổ chuẩn xác để giúp đội khách vượt lên dẫn 50-41 trước khi tiếng còi hết hiệp vang lên.

Batum tiếp tục thi đấu đầy hiệu quả để có lúc Hornets tạo nên khoảng cách lên tới 12 điểm 60-48. Thế nhưng sự điều chỉnh của HLV Brad Stevens bên phía Celtics cùng khả năng ném rổ thiếu hiệu quả của đội khách đã khiến khoảng cách dẫn điểm an toàn dần trôi đi. Avery Bradley, Isaiah Thomas tiếp tục là những nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân TD Garden. Hai đội trở về vạch xuất phát 69-69 trước khi bắt đầu hiệp cuối.

Bản lĩnh và sự tập trung của Boston Celtics đã được phát huy trong hiệp đấu quyết định. Bên phần sân đối diện, Charlotte Hornets cho thấy sự nóng vội và thiếu bình tĩnh. Chính sự hiệu quả trong việc ném rổ đã quyết định kết quả của trận đấu. Chung cuộc Celtics giành chiến thắng 96-88. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Brad Stevens tạm đứng thứ ba trên bảng xếp hạng NBA miền Đông với 14 game thắng sau 26 lượt đấu. Hornets với game thua thứ 13 sau 27 lượt đấu và tạm xếp thứ 6.

NBA-2

 Isaiah Thomas thi đấu nổi bật trước Charlotte Hornets. Ảnh: NBA.

Isaiah Thomas 26 điểm cá nhân, 5 kiến tạo là tay ném hiệu quả nhất game đấu. Nicolas Batum 22 điểm cá nhân, 5 kiến tạo là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất bên phía Charlotte Hornets.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:40 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục