Thắng dễ Pelicans, Spurs bám sát ngôi đầu của Warriors

19:17 Thứ hai 19/12/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà AT&T Center, San Antonio Spurs dễ dàng có chiến thắng thuyết phục 113-100 trước New Orleans Pelicans để tiếp tục bám sát Golden State Warriors trên bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-1

 New Orleans Pelicans gây không ít khó khăn cho San Antonio Spurs ở giai đoạn đầu hai hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: NBA.

New Orleans Pelicans chỉ có thể gây khá nhiều khó khăn cho San Antonio Spurs hiệp đấu đầu tiên. Những nỗ lực của Anthony Davis và đồng đội giúp đội khách giữ thế giằng co đến điểm số 26-26. Pau Gasol, Kawhi Leonard đã giúp đội chủ nhà kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước 30-26.

Nửa đầu hiệp đấu thứ hai, đội khách đã thi đấu tốt hơn hẳn. Đoàn quân của HLV Alvin Gentry nhập cuộc tốt và liên tục duy trì vị thế dẫn điểm. Tuy thế những ngôi sao bên phía San Antonio Spurs chứng tỏ bản lĩnh của một ứng viên hàng đầu. Giữa vòng vây bốn càu thủ New Orleans Pelicans, Kawhi Leonard vẫn tự tin thực hiện pha lên rổ chuẩn xác lấy lại lợi thế dẫn trước cho đội chủ nhà 46-44. Kể từ thời điểm đó, thế trận hoàn toàn thuộc về các cầu thủ San Antonio Spurs. Đội chủ sân AT&T Center kết thúc hiệp hai với khoảng cách 12 điểm nhiều hơn 61-49.

Mọi thứ dường như vuột khỏi tầm tay của Pelicans trong hiệp đấu thứ ba. Kawhi Leonard, Pau Gasol, Tony Parker,... khiến bảng rổ của đội khách luôn đặt trong tình trạng nguy hiểm. LaMarcus Aldridge âm thầm ghi những điểm số quan trọng. Thậm chí những cầu thủ dự bị như Dewayne Dedmon, Manu Ginóbili cũng cho thấy sự hiệu quả đáng nể. Tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên là lúc điểm số tạm dừng ở con số 92-71 nghiêng về đội chủ nhà.

Khoảng cách an toàn giúp đoàn quân của HLV Gregg Popovich thi đấu khá ung dung trong hiệp cuối. Bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của New Orleans Pelicans. Chung cuộc Spurs giành chiến thắng đậm đà 113-100. Kết quả này giúp đội chủ sân  AT&T Center tiếp tục bám sát Golden State Warriors trên bảng xếp hạng NBA miền Tây với chỉ 2 game thắng ít hơn nhưng cũng thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Pelicans nhận game thua thứ 20 sau 29 lượt đấu và tạm xếp thứ 12 khu vực miền Tây.

LaMarcus Aldridge 22 điểm cá nhân, 3 kiến tạo, 7 bắt bóng bật bảng là tay ném hiệu quả nhất game đấu. Alexis Ajinça 16 điểm cá nhân là tay ném nổi bật nhất bên phía New Orleans Pelicans.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:15 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục