DeRozan rực sáng, Raptors hủy diệt Orlando Magic

21:06 Thứ hai 19/12/2016

TinTheThao.com.vnDeMar DeRozan tiếp tục có một game đấu xuất sắc để giúp Toronto Raptors giành chiến thắng đậm đà 109-79 trước Orlando Magic ngay tại nhà thi đấu Amway Center của đối thủ.

NBA-3

 Orlando Magic có một hiệp đầu khá ấn tượng. Ảnh: NBA.

Trên sân nhà Amway Center, Orlando Magic đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Sau những phút đầu giằng co, đội chủ nhà bắt đầu vươn lên và tạo khoảng cách. Pha phối hợp đẹp mắt giữa Elfrid Payton và Nikola Vucevic nâng tỷ số lên 25-16 cho Magic. Bảng điểm tạm dừng ở con số 30-23 trước khi hiệp đấu thứ hai bắt đầu.

Bị lấn lướt về mặt điểm số trong hiệp một khiến lòng tự ái của Toronto Raptors trỗi dậy. Đội khách nhanh chóng thể hiện sự áp đảo ở hiệp hai. Trong khi đó, Orlando Magic dường như quá choáng ngợp trước những làn sóng tấn công của Raptors. Điểm số ngày càng được rút ngắn trước khi Kyle Lowry thực hiện thành công quả ném ba điểm đưa đội bóng đến từ Canada vượt lên dẫn 40-38 ở 6 phút 20 giây của hiệp đấu. Kể từ thời điểm đó thế dẫn trước luôn nằm trong tay Raptors. Đội khách tạm dẫn 55-51 sau tiếng còi hết hiệp hai.

NBA-4

 Toronto Raptors nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh kể từ hiệp đấu thứ hai. Ảnh: NBA.

Chuỗi 10 điểm liên tục đầu hiệp ba giúp đoàn quân của HLV Dwane Casey nhanh chóng tạo ra khoảng cách 14 điểm 65-51. Bên phần sân đối diện Orlando Magic dường như không còn là chính mình, họ tỏ ra nóng vội và bế tắc trước lối chơi phòng ngự khu vực của Raptors. Hiệu suất ném rổ của đội chủ nhà là rất đáng thất vọng. Không khó hiểu khi khoảng cách ngày càng được kéo dãn. DeRozan kết thúc một hiệp đấu ấn tượng bằng cú ném chuẩn xác ở rìa khu vực 2 điểm nâng tỷ số lên thành 84-64 cho đội khách.

Không có gì nhiều để nói về hiệp đấu thứ tư. Orlando Magic không cho thấy quá nhiều nỗ lực để tạo ra một cuộc lật đổ. Trong khi đó, dù thi đấu ung dung, Toronto Raptors vẫn thoải mái gia tăng cách biệt trước hàng thủ lỏng lẻo của đội chủ nhà. Chung cuộc Raptors giành chiến thắng 109-79. Kết quả này giúp đội bóng đến từ Canada san bằng số game thắng với nhà đương kim vô địch Cleveland Cavaliers nhưng thi đấu nhiều 2 hai lượt. Còn với game thua thứ 17 Orlando Magic tạm xếp thứ 12 sau 29 lượt đấu.

NBA-6

 

DeMar DeRozan 31 điểm cá nhân, 4 kiến tạo, 5 bắt bóng bật bảng là ngôi sao xuất sắc nhất game đấu. Evan Fournier với 15 điểm cá nhân, 3 kiến tạo, 3 bắt bóng bật bảng là cầu thủ thi đấu hiệu quả nhất bên phía Orlando Magic.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:05 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục