Giải VĐQG nữ 2017: Các cô gái TP.HCM khẳng định sức mạnh

00:05 Thứ bảy 11/11/2017

Vòng 9 giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 chứng kiến sức mạnh tuyệt đối của các cô gái đến từ TP.HCM khi cả Hà Nội I và Hà Nội II đều trắng tay trước hai đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác.

Giải VĐQG nữ 2017: Các cô gái TP.HCM khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

 ĐKVĐ TP.HCM I (đỏ) giành chiến thắng 1-0 trước đại kình địch Hà Nội I.

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và Hà Nội I rất đáng được chờ đợi khi chiếm hơn một nửa quân số của ĐT nữ Việt Nam. Cả 2 đội gần như tung ra đội hình tốt nhất, với khả năng kiểm soát bóng ở tuyến giữa tốt hơn nhưng TP.HCM I không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của Hà Nội I khi gặp phải hệ thống phòng ngự khá kỷ luật, chắc chắn và kín kẽ. Hiệp một khép lại với tỉ số 0-0.

Cục diện hiệp 2 trở nên sôi nổi hơn khi cả Hà Nội I lẫn TP.HCM I đẩy cao tốc độ trận đấu, chơi ăn miếng trả miếng. Hà Nội I có khá nhiều các pha tổ chức lên bóng nhanh nhưng không thể xâm nhập vào vóng cấm của đối thủ. Ngược lại, nhà ĐKVĐ TP.HCM cũng thiếu những tình huống quyết đoán, xử lý bóng thiếu tinh tế, không có sự đột biến.

Cơ hội đáng kể đầu tiên ở nửa sau trận đấu thuộc về TP.HCM I đến ở phút 58. Hồng Lĩnh tung cú đá phạt trực tiếp và trong pha nhảy lên giải vây, Thanh Huyền đánh đầu dội xà Hà Nội I. Đến phút 80, nhà ĐKVĐ đã có được bàn thắng dẫn điểm.

Giải VĐQG nữ 2017: Các cô gái TP.HCM khẳng định sức mạnh - Bóng Đá

Giành 3 điểm trước Hà Nội I, TP.HCM I có cơ hội khá lớn để bảo vệ thành công ngôi vô địch. 

Trong một pha hãm thành từ trung lộ, Phan Thị Trang bất ngờ tung cú sút xa chìm từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi vào góc xa mở tỉ số 1-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, thắng trận, TP.HCM I tiếp tục khẳng định sức mạnh khi độc tôn ở vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, thất bại này khiến Hà Nội I phải tụt lại vị trí thứ tư để nhường lại vị trí thứ ba cho Than khoáng sản Việt Nam.

Ở trận còn lại, TP.HCM II và Hà Nội II được đánh giá ngang sức ngang tài. Tuy nhiên, TP.HCM II đã cho thấy sự hiệu quả hơn trong khâu dứt điểm nên đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 2-0. Tuyết Mai và Thanh Tâm là những người mang niềm vui về cho các cô gái TP.HCM II.

Kết quả ngày 10/11

Hà Nội II – TP.HCM II: 0-2

TP.HCM I – Hà Nội I: 1-0

Lịch Thi Đấu Vòng 10

Ngày 12/11

15h30, sân Hà Nam: PP.HN – TNG Thái Nguyên (VTV6 TTTT)

18h00, sân Hà Nam –TKS.VN

Ngày 13/11

15h30, sân Hà Nam: Hà Nội I – TP.HCM II

15h00, sân Thiên Trường: Hà Nội II – TP.HCM I

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:10 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục