Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần VII - 2018: Các tay cơ mạnh TP.HCM và Bình Dương giành quyền vào tứ kết

20:42 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnGiải đã bước vào vòng đấu 32 và vòng 16 ở thể loại Billiards Carom 3 băng với các trận đấu loại trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương. Trong những cái tên đã giành chiến thắng để vào vòng sau có các tay cơ chủ lực của TP.HCM và Bình Dương.

Tay cơ đương kim vô địch Mã Minh Cẩm (TP.HCM) tiếp tục thắng Cao Phan Triết Luận (Bình Dương) với điểm số 40/33. Tay cơ Dương Anh Vũ (TP.HCM) vượt qua Phạm Quốc Nam (TP.Cần Thơ) 40/20, Dương Anh Vũ thắng nhanh Võ Thanh Phong (Vĩnh Long) 40/16. Trần Quyết Chiến thắng Trần Đức Minh (Đồng Nai) với điểm số cách biệt 40/11.

Hinh B

 Các tay cơ mạnh của Bình Dương và TP.HCM đều thể hiện được trình độ ở vòng đấu loại trực tiếp.

Các tay cơ mạnh của TP.HCM - Nguyễn Quốc Nguyện, Ngô Đình Nại, Nguyễn Đức Anh Chiến cũng có chiến thắng nhẹ nhàng để đi tiếp vào vòng 1/16. Bên cạnh đó, các đại diện ở các tỉnh thành khác như Phạm Nhất Hoà, Lê Tấn Dũng (Quảng Ngãi), Nguyễn Sỹ Tường (Đồng Nai), Nguyễn Trần Thanh Tự (Sóc Trăng), Hứa Kiến Đức (An Điền) và 2 tay cơ quốc tế Miyashita Takao (Nhật Bản), Kang Dong Koong (Hàn Quốc) cũng giành quyền vào vòng 16.

Sau khi kết thúc vòng 32, các tay cơ tiếp tục bước vào vòng 1/16 để xác định các tấm vé vào tứ kết. Ở 4 cặp đấu đầu tiên, Nguyễn Quốc Nguyện vượt qua tay cơ khách mời Miyashita Takao (Nhật Bản) với điểm số 40/29 sau 27 lượt cơ, tay cơ Dương Anh Vũ (TP.HCM) và hai tay cơ của Bình Dương -  Trương Minh Đức và Vương Minh Thiện cùng có những chiến thắng ấn tượng để giành quyền vào vòng 8 tay cơ mạnh nhất của giải.

Sáng 18/8, giải sẽ diễn ra 4 trận tứ kết lúc 9 giờ, hai trận bán kết sẽ thi đấu lúc 12 giờ, giải sẽ kết thúc sau khi 4 tay cơ bước vào tranh hai trận tranh ba tư và chung kết thi đấu lúc 14 giờ 30. Tất cả các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Đài PTTH Bình Dương và một số đài truyền hình trên cả nước.

Hải Vân | 20:15 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục