Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ 7: Sân chơi chất lượng cho các cơ thủ

13:50 Thứ sáu 10/08/2018

TinTheThao.com.vnGiải chính thức khởi tranh vào sáng 16/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, với sự tham dự của 59 cơ thủ xuất sắc nhất trong cả nước về thể loại Billiards Carom 3 băng và 5 cơ thủ quốc tế. Các cơ thủ thi đấu loại trực tiếp 1 lần thua 40 điểm đồng lượt cơ, cơ thủ giành chức vô địch sẽ nhận Cúp cờ và 60 triệu đồng, hạng nhì 30 triệu đồng, hạng ba 20 triệu đồng với tổng giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Sau 6 lần tổ chức thành công với sự tham dự của các khách mời Châu Á, giải năm nay sẽ có thêm 1 tay cơ Cetin Volkan (Hà Lan). Cả hai tay cơ Kang Dong Koong, Seo Hyun Min (Hàn Quốc) và Miyashita Takao, Yoneyama Satoru (Nhật Bản) đều là hai cơ thủ hiện đang dẫn đầu tại giải vô địch quốc gia ở hai nước này.

Chức vô địch sẽ là cuộc tranh chấp quyết liệt khi đương kim vô địch giải – Mã Minh Cẩm (TP.HCM) sẽ khó bảo vệ được danh hiệu khi có các tay cơ mạnh nhất VN đều thuộc đơn vị TP.HCM đã dẫn đầu chung cuộc của giải World Cup TP.HCM tham dự: Trần Quyết Chiến (vô địch), hạng nhì Ngô Đình Nại (á quân của giải lần thứ VI), hạng ba Nguyễn Quốc Nguyện, cùng hạng ba và hạng 4 của giải vừa rồi là Dương Anh Vũ (TP.HCM) và Nguyễn Duy Trung (Đà Nẵng).

Hinh 2

 Ông Đoàn Tuấn Anh chia sẻ thông tin về các cơ thủ khách mời tham dự giải. Ảnh: Hải Vân.

Ông Đoàn Tuấn Anh – Trưởng bộ môn Billiards và Snooker cho biết: “qua giải đấu này sẽ giúp cho các  tay cơ của VN được dịp thi đấu cọ sát, ngày càng hoàn thiện kỹ năng và tâm lý thi đấu ở đấu trường quốc tế. Hy vọng lần thứ VII này giải sẽ tạo được sự thu hút thêm được nhiều cơ thủ mạnh tham dự. góp phần tạo thêm động lực phát triển nội dung Billiards Carom 3 băng của VN lên được tốp 3 của Châu Á”.       

Với sự tham dự của tất cả các tay cơ mạnh nhất VN, cùng với 5 khách mời hàng đầu của 3 nước mạnh về nội dung này, qua đó sẽ hứa hẹn tạo nên các trận tranh tài thật sự hấp dẫn và kịch tính cho chức vô địch của giải. Ban tổ chức sẽ mở cửa tự do cho người hâm mộ vào thưởng thức các đường cơ của các cơ thủ tranh tài, Đài Truyền hình Bình Dương sẽ trực tiếp các trận thi đấu trong ba ngày và giải sẽ kết thúc vào chiều 18/8 sau 2 trận tranh chung kết và hạng ba.

Hinh 4

 Cúp vô địch giành cho cơ thủ chiến thắng trong trận chung kết.

Bảo Bảo | 13:20 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục