Khai mạc giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2018: Không có bất ngờ

21:54 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnGiải đã khai mạc và thi đấu vào ngày 16/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, với sự tham dự của 59 cơ thủ xuất sắc nhất trong cả nước về thể loại Billiards Carom 3 băng và 5 cơ thủ quốc tế.

Trong ngày thi đấu đầu tiên đã không có nhiều bất ngờ xảy ra khi hầu hết các tay cơ mạnh của TP.HCM đều giành chiến thắng với điểm số cách biệt trước các đối thủ để giành quyền vào vòng đấu tiếp theo.

Các cơ thủ thi đấu loại trực tiếp 1 lần thua 40 điểm đồng lượt cơ, cơ thủ giành chức vô địch sẽ nhận Cúp cờ và 60 triệu đồng, hạng nhì 30 triệu đồng, hạng ba 20 triệu đồng với tổng giải thưởng gần 300 triệu đồng.

Billiards-Carom-01

  Không có bất ngờ trong ngày khai mạc giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2018. Ảnh: Chí Thanh.

Tay cơ đương kim vô địch Mã Minh Cẩm thắng Trần Quang Hưng (Khánh Hòa) với điểm số 40/20, Dương Anh Vũ thắng nhanh Võ Thanh Phong (Vĩnh Long) 40/16. Những cái tên đi tiếp còn có Nguyễn Quốc Nguyện, Ngô Đình Nại, Trần Quyết Chiến, Nguyễn Văn Phước Hiếu, Lê Thành Tiến, Nguyễn Công Thành. Trong đó, tay cơ Trần Quyết Chiến đang nắm giữ thành tích giành 12 điểm trong 1 lượt cơ.

Trong ngày đầu thi đấu, 3 tay cơ khách mời quốc tế gặp nhiều trở ngại trước các tay cơ trong nước. Tay cơ Miyashita Takao (Nhật Bản) đã giành quyền đi tiếp sau chiến thắng 40/28 trước Trần Tiến Phong (Đắk Lắk), còn hai vận động viên Seo Hyun Min (Hàn Quốc) dù thi đấu lấn lướt trước Trương Minh Đức (Bình Dương) nhưng ở những lượt cơ cuối đã để đại diện Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 40/34, và tay cơ Cetin Volkan (Hà Lan) cũng để thua trước Nguyễn Văn Phước Hiếu (TP.HCM).

Với sự vượt trội của các cơ thủ TP.HCM, đơn vị chủ nhà Bình Dương cũng thi đấu ấn tượng với các tay cơ đã giành quyền vào vòng trong là: Trương Minh Đức, Huỳnh Thanh Hiền, Vương Minh Thiện, Lê Phúc Thiên, Cao Phan Triết Luận. Các đơn vị khác cũng giành quyền vào vòng 32 là Hứa Kiến Đức (An Điền), Phạm Quốc Nam (Cần Thơ), Nguyễn Sỹ Tường (Đồng Nai), Phạm Điền Thanh (Vĩnh Long), Phạm Nhất Hòa (Quảng Ngãi), Hứa Minh Vương (Đà Nẵng), Lê Hữu Tính, Nguyễn Trần Thanh Tự (Sóc Trăng).

Các tay cơ sẽ thi đấu tiếp tục ở vòng 32, vòng 16 vào ngày 17/8 để xác định các cặp đấu ở vòng tứ kết. Các trận đấu của giải tiếp tục được Đài PTTH Bình Dương truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của BTV và một số đài truyền hình trên cả nước.

Hải Vân | 21:30 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục