Federer tiết lộ điều duy nhất chưa từng gặp phải trong sự nghiệp

17:39 Thứ ba 15/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sĩ đã có những chia sẻ thú vị về quá trình chuẩn bị trước mùa giải, cũng như tầm quan trọng của đội ngũ huấn luyện.

Trong cuộc phỏng vấn trên trang Bote, Roger Federer đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước mùa giải. "Hơn 20 năm qua, tôi chưa bao giờ gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải.

Nếu bạn gặp trục trặc, bạn có thể che giấu nó một vài tháng. Song, đến một thời điểm nào đó, nó sẽ tìm đến bạn. Tôi nghĩ rằng bản thân hồi phục rất nhanh khi trải qua các ngày nghỉ, và một khi trở lại, tôi đã ở trạng thái sẵn sàng.

Roger-Federer-1071979

 Federer chưa bao giờ gặp vấn đề ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải.

Tôi và đội ngũ không bao giờ mắc quá nhiều sai lầm, và tôi luôn có thể luyện tập hết mình. Bàn đạp vào tháng 12 có thể tạo cho bạn nguồn động lực dồi dào trong cả mùa giải," Federer chia sẻ.

Bên cạnh đó, "tàu tốc hành" cũng bày tỏ sự tự hào vì sở hữu đội ngũ huấn luyện chất lượng và tinh ý. "Tin tưởng vào đội ngũ của riêng mình là điều vô cùng quan trọng. Họ biết tôi cần gì và luôn thẳng thắn với nhau. Tôi cũng rất cởi mở với những lời chỉ trích. Việc tôi từng là số một thế giới hoặc tôi đã vô địch Wimbledon, không có nghĩa là bạn không được phép nói cho tôi biết sự thật," tay vợt người Thụy Sĩ cho hay.

Bảo Bảo | 17:18 15/01/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục