Federer nhọc nhằn đi tiếp sau hai loạt đấu súng

07:59 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ Australian Open đánh bại Roberto Bautista Agut sau hai ván căng thẳng để chạm trán Tomáš Berdych tại tứ kết.

federer-cropped_1mw0v8qsubmmk17qjfkobg63bb

 Federer gặp Berdych ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Sáng 29/3, Roger Federer bước vào vòng bốn Miami với đối thủ quen thuộc Bautista Agut người Tây Ban Nha. Trong quá khứ Federer đã gặp Agut 5 lần và chưa để thua bất kỳ trận nào.

Ở lần gặp nhau thứ sáu, mặt sân Miami với tốc độ bóng đi khá chậm đã tạo điều kiện cho Agut có một trận đấu bùng nổ. Tuy nhiên phần thắng chung cuộc lần này vẫn thuộc về Federer như dự đoán.

Trong ván đầu tiên, Federer là người mất break trước ở game thứ chín và bị dẫn trước 5-4. Rất may Federer sau đó lập tức đòi lại break, cân bằng tỷ số 5-5 rồi 6-6, đồng thời kéo Agut vào loạt tie-break. "Tàu tốc hành" tận dụng cơ hội tốt hơn để thắng sít sao 7-5 trong loạt đấu súng.

Ván hai Federer và Agut thay nhau bẻ ngay game giao bóng đầu tiên của đối thủ. Cuộc đấu cân bằng khiến họ một lần nữa phải phân định thắng thua trong loạt tie-break. Federer sớm dẫn trước 3-0 trước khi cán đích với chiến thắng 7-4.

Ở một trận đấu khác, bất ngờ đã xảy ra khi hạt giống số một Stan Wawrinka để thua sau ba ván 6-4, 2-6, 1-6 trước tài năng trẻ người Đức Alexander Zverev.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:00 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục