Federer ngạc nhiên với bản thân mình

21:42 Thứ ba 24/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt người Thụy Sĩ tỏ ra khá bất ngờ khi được góp mặt trong trận bán kết Úc mở rộng.

Roger Federer đang sự hồi sinh sau khi trở lại vì quãng thời gian nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Tay vợt từng dành tới 17 danh hiệu Grand Slam vừa vào bán kết sau khi đánh bại Mscha Zverev sau chỉ sau ba set.

i

 Federer sẽ đụng độ Wawrinka ở bán kết.

Tuy nhiên, Federer lại cho rằng anh khá bất ngờ với hành trình của mình tại Australian Open: "Tôi không hề nghĩ mình sẽ vào tới tận đây, vào bán kết để gặp Wawrinka. Mọi chuyện diễn ra không thể tốt hơn cho cả hai chúng tôi".

Huyền thoại người Thụy Sĩ cho biết thêm: “Tôi luôn cảm thấy mình có thể chơi ở phong độ cao nhất trong bất cứ trận đấu nào, nhưng khi giải đấu kéo dài và tôi có liền 2 trận phải đấu tới 5 set, cảm giác năng lượng cạn dần là khó tránh khỏi. Nhưng giờ tôi đã vào bán kết, vượt quá sự kỳ vọng ban đầu và không thể đòi hỏi điều gì tốt hơn thế”.

Ở trận đấu sắp tới, Federer sẽ đối đầu với tay vợt đồng hương Wawrinka. Cả hai đã từng gặp nhau 21 lần, trong đó "Tàu tốc hành" thắng áp đảo với tỉ số thắng thua là 18-3. Và khi được hỏi về đối thủ của mình, Federer đánh giá:

"Tôi không nghĩ trận bán kết sẽ diễn ra trong thời gian ngắn như hôm nay. Wawrinka rất khỏe và quyết liệt, trận đấu càng kéo dài anh ấy càng chơi hay hơn. Đó là bản chất của những tay vợt giàu sức mạnh như Stan, tôi rất lo ngại khi gặp một đối thủ như thế. Để đánh bại Stan, cách duy nhất là tôi cũng phải bì được sự quyết liệt của anh ấy. Nhưng đó sẽ là một thách thức rất khó, Stan đang là tay vợt sức mạnh hàng đầu của tennis hiện nay".

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 21:41 24/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục