Đức thắng Bỉ, Zverev vẫn không thể vui trọn vẹn

14:00 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Đức đã có một khởi đầu không thể suôn sẻ hơn ở giải quần vợt đồng đội nam nữ thế giới (Hopman Cup).

 Trong ngày mở màn của mình ở Hopman Cup 2018, Đức với chủ lực là tay vợt số 4 thế giới Alexander Zverev và nhà vô địch Grand Slam - Angelique Kerber đã có được chiến thắng ấn tượng 2-1 trước tuyển Bỉ.

Alexander-Zverev-Angelique-Kerber

 Zverev và Kerber mang về chiến thắng cho tuyển Đức. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên với cá nhân Zverev thì đây là niềm vui không trọn vẹn bởi anh đã để thua ở trận đơn nam. Zverev gác vợt chỉ sau 2 ván trước đàn anh David Goffin - đương kim á quân ATP World Tour Finals.

Ván đấu đầu tiên khép lại chỉ sau 35 phút với chiến thắng 6-3 về tay Goffin. Ván thứ hai, Zverev giành break sớm để dẫn trước 2-0, song sau đó anh mắc sai lầm và chịu thêm một thất bại nữa với tỷ số 6-3.

Ở trận đơn nữ, Kerber phải cần sử dụng đến 2 loạt tie-break mới có thể vượt qua được Elise Mertens với tỷ số 7-6 (8-6), 7-6 (7-1). Trận thắng còn lại của Đức diễn ra ở nội dung đôi nam nữ khi Zverev đứng cặp cùng Kerber.

Trên bảng xếp hạng hiện nay, Đức đang dẫn đầu bảng A. Trong khi đó Thụy Sĩ với nòng cốt là Federer và Bencic đang đứng đầu bảng B.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục