Djokovic lạc quan sau thất bại ở vòng 3 Monte Carlo

14:23 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnPhải dừng bước ngay từ vòng 3 thế nhưng tay vợt người Serbia vẫn tỏ ra hài lòng với Monte Carlo năm nay.

Sau hơn 2 tiếng rưỡi đồng hồ đọ sức với Dominic Thiem ở vòng 3 Monte Carlo, Novak Djokovic đã phải gác vợt khi để thua ngược 7-6, 2-6 và 3-6. Sớm nói lời chia tay giải đấu, thế nhưng Djokovic vẫn tỏ ra lạc quan với những gì diễn ra ở Monte Carlo Country Club năm nay.

nole

 Djokovic dừng bước ở Monte Carlo năm nay sau thất bại trước Thiem. Ảnh: Reuters.

"Tôi đã không thi đấu nhiều kể từ tháng 7 năm ngoái. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa. Dự kiến tôi sẽ tham gia một trong hai giải đấu diễn ra vào tuần sau (Barcelona Open hoặc Budapest).

Ở Monte Carlo, tôi đã không còn bị đau ở khuỷu tay khi thi đấu, điều này rất quan trọng. Tôi có sự hỗ trợ của HLV Marian. Nhiều điều tốt đẹp đã đến với tôi trong giải đấu này," Djokovic chia sẻ.

Được biết, cả Barcelona Open và Hungarian Open sẽ cùng khởi tranh vào ngày 23 tháng 4 và kết thúc vào 29 tháng 4. Hiện vẫn chưa một tay vợt nam nào thuộc top 10 thế giới xác nhận góp mặt ở Hungary. Trong khi đó, nếu tham dự giải đấu ở Tây Ban Nha, Nole sẽ phải chạm trán Rafael Nadal, Grigor Dimitrov và Dominic Thiem.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục