Điểm tin thể thao ngày 23/04: Cilic thua thảm, Tiến Minh lại bị loại ngay vòng 1

10:39 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Neymar làm náo loạn Barcelona Open trong ngày Cilic thua thảm, Tiến Minh lại bị loại ngay vòng 1 giải châu Á, Phải mua vé mới được xem... cân thể trạng Mayweather - Pacquiao... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 23/04.

Dàn mỹ nhân quần vợt khoe sắc ở Stuttgart: Trong một sự kiện để quảng bá cho giải Porsche Grand Prix Tennis diễn ra ở Stuttgart (Đức), nhiều người đẹp của làng banh nỉ đã được mời tham dự đêm gala diễn ra vào hôm thứ hai qua. Góp mặt trong buổi tiệc có sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân như Maria Sharapova, đương kim vô địch giải, Ana Ivanovic, Ana Ivanovic, Caroline Wozniacki, Sabine Lisicki, và Angelique Kerber. Tại đây, các người đẹp diện cho mình những trang phục rất sang trọng, theo đó hoá thân thành các quý cô quyến rũ.

Neymar gây "náo loạn" ở giải Barcelona Open: Sau chiến thắng ở trận lượt về tứ kết Champions League trước PSG, ngôi sao bóng đá người Brazil đã tới theo dõi giải đấu Tennis tại chính thành phố Barcelona. Với sự nổi tiếng của bản thân cùng chiến tích lập cú đúp trong trận tứ kết Champions League không khó hiểu khi anh liên tục thu hút sự chú ý của báo giới cũng như người hâm mộ. 2 người đồng đội khác Sergi Roberto và Pedro cũng xuất hiện ở Barcelona Open cùng với Neymar. Tại đây, họ có buổi giao lưu với các tay vợt nổi tiếng xứ Espanyol như Canas, Alvaro, Victor Alvarez hay Lucas Vázquez Arbilla.

Neymar chụp ảnh chung với Rafael Nadal tại Barcelona Open. Ảnh Internet

Cũng trong ngày thi đấu này Barcelona Open chứng kiến trận thua sốc của Marin Cilic (nhà vô địch US Open) trước Víctor Estrella Burgos của Dominica với tỷ số 0-2 (4-6, 4-6). Trong một diễn biến khác Rafael Nadal và David Ferrer đều giành thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Nicolas Almagro và Albert Montanes.

Minh Tuấn giành chức vô địch giải quần vợt nam toàn quốc: Tại nội dung đơn nam của giải năm nay Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) đã dễ dàng có chiến thắng 2-0(6-3, 6-2) trước Trần Hoàng Anh Khoa để đoạt ngôi vô địch. Trong khi đó ở nội dung đôi, Lâm Quang Trí/Lê Quốc Khánh (TP.HCM) đã bất ngờ thất bại 0-2 (5-7, 3-6) trước cặp đôi Huỳnh Chí Khương/Trần Thanh Hoàng (Quân đội) trong trận chung kết.

Áo vàng không đổi chủ sau chặng 12 cúp Truyền hình TP. HCM: Ngày hôm qua đoàn đua tiếp tục với chặng đua ngắn từ TP.Quy Nhơn đi TP.Tuy Hòa dài 101 km với sự kèm chặt nhau tốc độ đoàn đã không thể tăng cao và các thứ hạng cũng không có nhiều sự thay đổi. Tại đích đến tay đua Lê Anh Dũng (Đống Đa-Hà Nội) đã rút thắng thành công để về nhất. Tuy vậy Nguyễn Minh Việt vẫn giữ cho mình được áo vàng với thời gian 31h06’13” hơn người thứ 2 Quàng Văn Cường 1'22". Tay đua Lê Văn Duẩn (VUS-TP.HCM) vẫn đang dẫn đầu giải áo xanh với 77 điểm, xếp sau là Hồ Văn Phúc (ADC-Truyền hình Vĩnh Long – 63 điểm), Lê Nguyệt Minh (Mathnasium-TP.HCM – 62 điểm). Đội Gạo Hạt Ngọc Trời-AG tiếp tục dẫn đầu với 96h21’50”, hạng nhì Quân Khu 7 (hơn 1’59”) và Dược Domesco ĐT (hơn 3’18”) đứng thứ 3.

LeBron James tỏa sáng giúp Cavaliers vượt ải Celtics: Ngày hôm qua tại Quicken Loans Arena, LeBron James lại tiếp tục tỏa sáng và mang về chiến thắng cho Cleveland Cavaliers trước Boston Celtics với tỷ số 99-91 để tạm dẫn 2-0 trong loạt trận Playoff.

Houston thắng Dallas nhờ công của bộ đôi Howard - Harden: Houston Rockets đã vượt lên dẫn trước Dallas Mavericks 2-0 trong loạt Playoff, sau chiến thắng 111-99 vào sáng qua.

Mike Budenholzer giành giải HLV xuất sắc nhất NBA: Từ một đội bóng chìm ngập trong khủng hoảng và hoàn toàn không có bất kỳ một ngôi sao nào quá nổi bật trong đội hình, Budenholzer đã biết Atlanta Hawk trở thành một trong những đội bóng đáng sợ nhất NBA trong mùa giải năm nay. Và với những gì mình làm được không khó hiểu khi ông đã vượt qua đồng nghiệp Steve Kerr (Golden State Warriors) để giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất NBA 2015.

Tiến Minh thua ngay trận ra quân tại giải châu Á: Trước hạt giống số 5 của giải là Tien Chen Chou của Đài Loan, tay vợt số 1 Việt Nam đã không thể chống đỡ được lâu khi dễ dàng thất bại 0-2 (19-21, 15-21) để dừng bước ngay tại vòng 1 của giải. Đây là lần thứ ba liên tiếp Nguyễn Tiến Minh dừng bước ngay từ trận thi đấu đầu tiên của anh ở các giải quốc tế gần nhất sau 2 thất bại tại Malaysia Open 2015 và Singapore Open 2015.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh. Ảnh Internet

Cùng cảnh ngộ với anh là Vũ Thị Trang khi cô cũng để thua trước hạt giống số 1 người Trung Quốc Liu Xuerui với tỷ số 1-2 (9-21, 21-11, 13-21). Ngoài ra các nội dung đôi nữ và đôi nam Việt Nam cũng không thể vượt qua vòng 1 trước những đối thủ rất mạnh.

Cân đo thể trạng của Mayweather - Pacquiao cũng bán vé: Vào ngày 2/5, tức 24 giờ trước khi “trận so găng thế kỉ” giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao diễn ra tại khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí MGM Grand (Las Vegas), BTC sẽ tiến hành cân đo trọng lực cho hai võ sĩ – một thủ tục thường niên ở mỗi trận so găng. Đáng chú ý hơn cả, những khán giả có nhu cầu theo dõi sự kiện này sẽ phải trả tiền vé vào cửa MGM Grand, một điều chưa từng có trong lịch sử quyền Anh.

Chiếc đai đặc biệt cho trận đấu lịch sử. Ảnh Internet

Cũng liên quan đến trận đấu trên thì hội đồng quyền anh thế giới WBC cũng đã cho ra mắt chiếc đai độc đáo trị giá 1 triệu USD sẽ được trao cho trận đấu lịch sử này.

Siêu sao snooker mất 1 tỷ đồng vì đánh nhầm: Cơ thủ số 1 người Trung Quốc và là hạt giống số 3 của giải bỏ lỡ cơ hội ghi được điểm tối đa trên bàn snooker qua đó giành 30.000 bảng (tương đương gần 1 tỷ VNĐ) vì lý do điều nhầm bi chủ. “Tôi không nghĩ về nó (kỷ lục) cho đến khi tôi biết mình có thể ghi được 147 điểm. Tôi chỉ cố gắng ghi được hơn 100 điểm chứ không nghĩ mình sẽ lập kỷ lục. Tôi không biết, đó là sự thật, tôi rất tiếc…”. Ding Junhui phát biểu đầy tiếc nuối sau trận đấu. Cũng may sau đó anh đã lấy lại bình tĩnh và giành thắng lợi chung cuộc 10-7 trước Mark Davis.

Rampage vẫn sẽ có mặt tại UFC 186: Võ sĩ Rampage Jackson vừa qua đã kháng án thành công đơn kiện từ Bellator, qua đó được tự do thi đấu chio UFC trong thời gian tới. Theo kế hoạch hiện nay, thì Rampage Jackson sẽ đánh dấu sự trở lại của mình tại Octagon vào ngày 25/04 tới đây, khi anh có trận đấu với cựu vương Fabio Maldonado tại sự kiện UFC 186.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục