Điểm tin thể thao 5/4: Serena dính nghi án bầu bí; Tượng đài liên tiếp chia tay WWE

12:44 Thứ tư 05/04/2017

TinTheThao.com.vnNadal cẩn trọng trước mùa đất nện; Federer thăng hoa tột đỉnh; UFC 213 lộ diện cặp đấu đầu tiên;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 5/4.

Serena dính nghi án bầu bí: Serena đã cho đăng tải một bức ảnh trên Instagram cá nhân về một “nửa chiếc váy cưới”, bởi bức ảnh chỉ để lộ phần đuôi váy màu trắng với phần ren và voan tuyệt đẹp. Từ việc Serena đăng hình váy cưới, người ta đồn đoán rằng cô đã mang thai với Ohanian. Điều này là có cơ sở bởi sau khi giành chức vô địch Australian Open, Serena không tham dự giải đấu nào trong 2 tháng qua. Tay vợt huyền thoại người Mỹ hiện đứng số hai trên bảng xếp hạng WTA.

diem-tin-the-thao-1

 

Nadal cẩn trọng trước mùa đất nện: Trong khi giới chuyên môn đề cao Nadal trước thềm mùa giải đất nện, thì bản thân tay vợt người Tây Ban Nha lại tỏ ra khá thận trọng khi nói về khả năng đăng quang Roland Garros - giải đấu mà anh từng 9 lần lên ngôi trong quá khứ. Theo ông vua sân đất nện, mọi chuyện vào tùy thuộc vào thành tích của anh ở 4 giải đấu trước đó. "Tôi không rõ mình có phải là ứng viên vô địch Roland Garros hay không. Hãy cùng chờ đợi xem màn thể hiện của tôi ở 4 giải đấu trên sân đất nện trước đó. Đương nhiên, tôi vẫn cho rằng mình đã sẵn sàng cho Monte Carlo vào cuối tháng 4 tới", Nadal cho biết.

diem-tin-the-thao-2

 

Federer thăng hoa tột đỉnh: Federer đã thắng 19/20 trận đấu trong mùa này và đã có 7 trận toàn thắng khi đối đầu với những đại biểu ưu tú nhất thuộc tốp 10 thế giới. Ba danh hiệu trong mùa, danh hiệu Grand Slam đầu tiên của năm 2017 – Australian Open, 2 danh hiệu Masters 1.000 đầu tiên, Federer đang cho thấy, tuổi tác, thể lực, không phải là rào cản hay chướng ngại của bản thân anh, và dạy cho cả phần còn lại của thế giới, trong đó có nhiều tay vợt trẻ trung giàu khát vọng, bài học về nỗ lực vươn lên không ngừng.

diem-tin-the-thao-3

 

Nick Kyrgios khiến thầy cũ Djokovic tấm tắc ngợi khen: Sau khi chứng kiến trận bán kết kịch tính giữa Nick Kyrgios và Roger Federer, cựu số 1 thế giới Boris Becker đã có lời khen gửi tới tay vợt trẻ người Úc. “Cậu nên tự hào về hiệu suất thi đấu của mình trong vài tuần trở lại đây. Tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn, và cậu sẽ giành chiến thắng. Vì cuộc sống, là một hành trình," Becker viết trên trang cá nhân.

diem-tin-the-thao-4

 

Blazers thua cay đắng Timberwolves: Karl-Anthony Towns có ngày thi đấu ấn tượng qua đó giúp Minnesota Timberwolves đánh bại Portland Trail Blazers với tỷ số 110-109 trên sân nhà Target Center.

diem-tin-the-thao-5

 

UFC 213 lộ diện cặp đấu đầu tiên: Theo FOX Sports, mặc dù chưa có văn bản ký kết chính thức song cơ bản, cả Robbie Lawler lẫn Donald 'Cowboy' Cerrone đã đạt các thỏa thuận bằng miệng. Chủ tịch UFC Dana White cũng khẳng định khả năng diễn ra trận đấu trên ESPN hôm thứ Hai vừa rồi. Đây là lần thứ hai xuất hiện tin đồn cựu vương hạng Welterweight đọ sức với Donald "Cowboy" Cerrone. Trước đó, cả hai đã lên kế hoạch phân tài cao thấp tại UFC 205 diễn ra vào tháng 11 năm ngoái ở New York.

diem-tin-the-thao-6

 

WWE chia tay tượng đài thứ 2:Sau khi kết thúc buổi truyền hình trực tiếp show RAW vào tối thứ hai vừa qua, Goldberg đã bước lên sàn đấu để gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ. Theo đó, huyền thoại 50 tuổi này sẽ chính thức từ giã sự nghiệp đấu vật chuyên nghiệp lẫy lừng của mình. Sự kiện đình đám nhất năm của WWE cũng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi huyền thoại The Undertaker thực hiện nghi thức giải nghệ, kết thúc một trong những sự nghiệp lừng lẫy nhất trong làng đô vật biểu diễn Mỹ.

diem-tin-the-thao-7

 

Tuyển Việt Nam gặp khó ở Davis Cup: Hôm qua, tuyển Davis Cup Việt Nam đã hành quân sang Iran để chuẩn bị cho trận đấu tranh vé trụ hạng nhóm II với chủ nhà. Với việc Lý Hoàng Nam vắng mặt do chấn thương, Việt Nam mang đến giải với thành phần gồm Nguyễn Hoàng Thiên, Phạm Minh Tuấn, Lê Quốc Khánh. Với một đội hình khá "mỏng", Việt Nam đang gặp bất lợi khá lớn. Tại Davis Cup, các tay vợt Việt Nam sẽ phải chơi trên mặt sân đất nện không phải sở trường.

diem-tin-the-thao-8

 

Hoàng Nam thiết lập cột mốc mới: Chỉ ít ngày trước khi đội tuyển quần vợt Việt Nam tham dự Davis Cup, Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) đã công bố BXH mới nhất. Theo đó, tay vợt Lý Hoàng Nam tăng tới 39 bậc lên vị trí thứ 591. Đây là thứ hạng tốt nhất mà Hoàng Nam đạt được trong sự nghiệp, đồng thời thiết lập cột mốc mới cho quần vợt Việt Nam khi lần đầu tiên trong lịch sử có một tay vợt bứt phá top 600 thế giới.

diem-tin-the-thao-9

 

Quốc Bảo bị xử ép tại giải cử tạ trẻ thế giới: Cho đến trước lần thực hiện cuối cùng, Quốc Bảo ngỡ đã cầm chắc trong tay tấm HCV cử đẩy và tổng cử. Đáng tiếc là khi nâng tạ, một bên tay của Bảo hơi bị cong và bị một trong ba trọng tài bắt lỗi, phải chấp nhận thành tích 119 kg và 215 kg tổng cử. Thành tích này chỉ đủ giúp Quốc Bảo giành HCĐ cử đẩy và HCB tổng cử, kém thành tích tổng cử 216 kg của Teerapat Chomchuen. Theo phản ánh qua điện thoại của HLV Huỳnh Hữu Chí từ nhà thi đấu ở Bangkok, lực sĩ chủ nhà Thái Lan trong lần thực hiện cử đẩy cũng bị cong tay nhưng cả ba trọng tài đều bỏ qua, không bắt lỗi như đã làm với Quốc Bảo.

diem-tin-the-thao-10

 

Ngọc Hoa chạm trán Bùi Huệ: Hôm nay (5/4), loạt trận bán kết đầu tiên tại cúp Hùng Vương sẽ khai diễn bằng cuộc đối đầu đáng được chờ đợi giữa VTV Bình Điền Long An và Thái Bình. Với VTV Bình Điền Long An, 5 trận toàn thắng ở vòng bảng giúp Ngọc Hoa và các đồng đội giành trọn 15 điểm. Trong khi đó Thái Bình từ vị thế là một đội bóng tốp giữa đã chen chân vào top 4 theo một cách đầy bất ngờ. Không thể gây sốc trước Ngân hàng Công thương ở vòng bảng nhưng Thái Bình vẫn biết cách gây địa chấn khi đánh bại Thanh Hóa để chiếm lấy một vị trí trong top 4 sau khi vòng bảng khép lại. Thành tích này có đóng góp không nhỏ của Bùi Thị Huệ - tay đập lừng danh một thời từng được gọi là "búa máy".

diem-tin-the-thao-11

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:15 05/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục