Điểm tin thể thao 22/10: Federer đụng độ đối thủ mới ở Basel Open

08:34 Thứ hai 22/10/2012

Federer sẽ chạm trán đối thủ Benjamin Becker thay vì Jeremy Chardy ở vòng khai màn giải Basel Open.

Benjamin Becker sẽ là đối thủ ở vòng khai màn của Federer tại Basel

Federer đụng đội đối thủ mới. Theo kết quả bốc thăm ban đầu, Jeremy Chardy của Pháp sẽ là đối thủ của Federer ở vòng đầu tiên Basel Open. Tuy nhiên tay vợt này đã tuyên bố rút lui vì chấn thương ở cổ.

Người thay thế Chardy sẽ là tay vợt của Đức Benjamin Becker. Hiện Federer đang dẫn Becker 2-0 ở tỷ số đối đầu. Chardy là trường hợp thứ 2 phải bỏ giải vì chấn thương, sau Andy Murray. Cơ hội để Federer bảo vệ thành công ngôi vô địch là rất lớn khi 2 đối thủ lớn nhất là Djokovic và Murray đều không tham dự.

Tomas Berdych vô địch Stockholm Open. Tay vợt người Séc đã đánh bại Tsonga sau 3 séc 4-6, 6-4 và 6-4 để đăng quang ngôi vô địch. Đây là danh hiệu ATP thứ 2 của Berdych trong mùa giải này và là danh hiệu thứ 8 trong sự nghiệp của anh.

Del Potro vô địch Vienna Open. Tay vợt người Argentina đã dễ dàng đăng quang tại Áo sau khi đánh bại đối thủ vô danh Grega Zemlja trong trận chung kết. Tỷ số các séc là 7-5, 6-3 nghiêng về Del Potro. Đây là danh hiệu thứ 12 trong sự nghiệp của nhà cựu vô địch US Open và là danh hiệu thứ 3 trong năm 2012.

Del Potro đăng quang tại Áo

Kết quả chung kết Kremlin Cup:

Samantha Stosur (1) vs. Caroline Wozniacki (3) 2-6, 6-4, 5-7
Andreas Seppi (2) vs. Thomaz Bellucci (4) 3-6, 7-6 (7-3), 6-3

Kết quả chung kết Luxembourg Open :

Venus Williams vs. Monica Niculescu 6-2, 6-3

Vòng 1 Valencia Open:

Marin Cilic (7) vs. Martin Klizan 1-6, 6-0, 6-3

Heather Watson “thất vọng” vì Murray. Tay vợt xếp hạng 50 WTA cho biết cô đã cảm thấy cực kỳ thất vọng khi Murray đã chọn Laura Robson thay vì cô để đánh cặp nội dung đôi nam nữ tại Olympic 2012 vừa qua. Murray và Robson đã cùng giành HCB ở nội dung này. “Thú thực là tôi rất thất vọng. Olympic là đấu trường bất kỳ ai cũng muốn tham dự. Nhưng Murray có quyết định của riêng anh ấy. Dù sao Murray và Robson cũng đã thi đấu thành công. Thành tích HCB là một điều tuyệt vời.”

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục