Điểm tin thể thao 21/6: Federer lùi 1 tiến 3; Joshua chỉ trích thậm tệ Tyson Fury

09:33 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnAzarenka tái xuất hậu sinh nở; Klitschko chưa định ngày phục hận; Lee Chong Wei bỏ tép bắt tôm;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 21/6.

Federer lý giải việc bỏ Roland Garros: “Tôi không muốn làm ảnh hưởng tới mục tiêu ở sân cỏ mùa này, Wimbledon, rồi US Open. Tôi cảm thấy rằng Roland Garros có thể sẽ tác động tiêu cực tới những mục tiêu của mình. Dựa trên điều đó và sứ khỏe, tôi quyết định không tham gia giải đấu.”

diem-tin-the-thao-1

 

Azarenka tái xuất hậu sinh nở: “Bây giờ là thời điểm bắt đầu chương mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi hy vọng việc trở lại sau khi sinh con, trong tư cách một người mẹ sẽ mang lại cho tôi nhiều động lực để đạt đến những cột mốc mới trong sự nghiệp.”

diem-tin-the-thao-2

 

Kyrgios lạc quan mặc chấn thương: "Cho dù tôi ở trong trạng thái chấn thương tồi tệ, tôi vẫn sẽ thi đấu ở Wombledon. Tôi đang ở London rồi. Tôi thật sự không có thời gian để quay trở về nhà hay làm bất kỳ chuyện gì khác.”

diem-tin-the-thao-3

 

Basketball City lần đầu tổ chức NBA Award: Lần đầu tiên, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA sẽ trao các danh hiệu cá nhân của mùa giải trong một sự kiện vinh danh duy nhất vào ngày 26/06 tới. Theo đó, kênh truyền hình TNT sẽ là đại diện truyền thông đứng ra tổ chức sự kiện NBA Award 2017 tại tại Basketball City, Manhattan, New York.

diem-tin-the-thao-4

 

Spurs bồn chồn vì công thần: Ginobili nói: "Đây chắc chắn là lựa chọn khó khăn. Một là tiếp tục với môn thể thao mà mình yêu thích, một bên là ở nhà, làm một người cha, tận hưởng những chuyến du lịch cùng gia đình.”

diem-tin-the-thao-5

 

Klitschko chưa định ngày phục hận: Theo Tom Loeffler, ông bầu của Wladimir Klitschko nhận định khả năng tái đấu với Anthony Joshua vẫn chỉ là 50-50. "Wladimir vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng cùng. Tôi nghĩ khả năng tái đấu Joshua là 50-50.”

diem-tin-the-thao-6

 

Joshua hạ thấp Tyson Fury: Mới đây, Anthony Joshua bất ngờ chê bai chiến thắng của Tyson Fury trước Wladimir Klitschko là quá tẻ nhạt. "Fury không góp mặt để chiến đấu. Anh ấy chỉ đi vòng vòng trên võ đài suốt 12 hiệp, thật là nhàm chán."

diem-tin-the-thao-7

 

Lee Chong Wei bỏ tép bắt tôm: Hồi đầu mùa giải 2017, Lee từng thông báo anh sẽ tham dự Úc mở rộng và coi đó là một phần quan trọng trong lịch trình của mình. Tuy nhiên để dồn sức cho giải VĐTG diễn ra vào đầu tháng 8 tới, Lee buộc phải rút lui để bảo toàn thể lực.

diem-tin-the-thao-8

 

Trung Quốc và Singapore từ bỏ F1: Mới đây, Liên đoàn môtô quốc tế (FIA) đã công bố lịch thi đấu F1 mùa giải 2018. Theo đó, mùa giải tới sẽ diễn ra tối đa là 21 chặng đua với khả năng đăng cai của Trung Quốc và Singapore vẫn còn bỏ ngỏ.

diem-tin-the-thao-9

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:20 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục