Joshua cả gan "chọc điên" gã hề thành Manchester

15:17 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vn"Vị vua" mới của làng quyền anh hạng nặng thế giới vừa châm ngòi cho cuộc khẩu chiến với Tyson Fury.

Mới đây, Anthony Joshua bất ngờ chê bai chiến thắng của Tyson Fury trước Wladimir Klitschko là quá tẻ nhạt. "Fury không góp mặt để chiến đấu. Anh ấy chỉ đi vòng vòng trên võ đài suốt 12 hiệp, thật là nhàm chán. Chiến thắng không quan trọng bằng cách mà bạn có được nó. Danh tiếng của anh ấy không hề tăng lên sau trận đấu đó. Rõ ràng Fury có thể giành thắng lợi theo cách tốt hơn. Nhiều năm sau, hãy hỏi khán giả liệu mấy ai nhớ đến chiến thắng của anh ấy trước Wladimir?," nhà vô địch Olympic 2012 cho hay trên Sky Sports.

rtx1waik-1-2048x1536_3453234

Anthony Joshua bất ngờ chê bai chiến thắng của Tyson Fury trước Wladimir Klitschko là quá tẻ nhạt.

Đây là lời đáp trả đầy sức nặng của Anthony Joshua kể từ sau khi "gã hề" thành Manchester liên tục công kích tân vương hạng nặng của làng quyền anh. Theo đó, Fury khẳng định từng tuyên bố hạ gục Joshua chỉ với một tay và chẳng cần phải khởi động.

"Chỉ có một cuộc chiến ở đây, trận chiến lớn nhất trên thế giới và mọi người đều biết điều đó, đó là cuộc đấu giữa những tay đấm hạng nặng, là trận đấu giữa tôi với AJ. Và tôi chắc chắn có thể đánh bại AJ với một tay để sau lưng," Fury chia sẻ hồi tháng 5 vừa rồi.

Cách đây ít ngày, đích thân nhà vô địch hạng nặng WBA, IBF và IBO bày tỏ mong muốn tạo ra đại chiến toàn Anh với Fury: "Ở Anh, Tyson Fury là một tên tuổi lớn. Tôi luôn lắng nghe những gì mà người hâm mộ và các tay đấm muốn. Tyson đã tạo nên rất nhiều sự ồn ào và rõ ràng anh ấy muốn đấu với tôi. Sau khi đánh bại Klitschko, tôi đã hy vọng mình được xếp hàng để đấu với Fury, nhưng anh ấy gặp phải vài vấn đề cá nhân nên tôi tiếp tục trên con đường của riêng mình. Bây giờ tôi đang ở vị thế mà mình có thể lên tiếng, 'Fury, khi anh trở lại và sẵn sàng, hãy tạo nên trận đấu mà mọi người đều muốn xem'."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:40 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục