'Đệ nhất Thái Cực' so tài với nhà vô địch Muay Thai

14:39 Thứ bảy 08/06/2019

Hàn Phi Long sẽ có trận đấu kickboxing với Sudsakorn, người từng thắng "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long, tại sự kiện EM Legend 37 vào tháng 8 tới.

Theo Sohu, ngày 17/8, sự kiện EM Legend sẽ trở lại tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Trong sự kiện này, cuộc so tài giữa Hàn Phi Long và Sudsakorn là trận đấu tâm điểm. Đây là cuộc đấu giữa một người được mệnh danh là "Đệ nhất Thái Cực" với một trong những võ sĩ Muay Thai hàng đầu của Thái Lan.

emshanxi

 Sudsakorn có trận đấu với Hàn Phi Long vào tháng 8 tới. Ảnh: EM Legend.

"Hàn Phi Long là ngôi sao chiến đấu của Trung Quốc, thường xuyên góp mặt tại các sự kiện EM Legend. Anh đã giành chức vô địch Thái Cực thế giới. Kết hợp với việc tập luyện tán thủ, Phi Long dần tìm thấy một phong cách kết hợp giữa võ thuật truyền thống và võ hiện đại", Sohu cho biết.

Trong những năm gần đây, màn trình diễn của Phi Long tại EM Legend rất xuất sắc. Anh đã nhiều lần gánh vác trách nhiệm nặng nề, đánh bại nhiều võ sĩ nổi tiếng quốc tế, trong đó phải kể đến Alex Sergio - nhà vô địch kickboxing châu Âu, Gonzales - võ sĩ hàng đầu của Iran, hay mới nhất là chiến thắng knock-out trước võ sĩ Italy Luca Lombardo.

Với sự tiến bộ, võ sĩ sinh năm 1994 được sắp xếp với một đối thủ mạnh hơn - Sudsakorn. "Anh ta là một kẻ giết người đến từ Thái Lan, một trong 4 vị Vua của Muay Thai. Anh đã giành được các danh hiệu WMC World Muay Thai King, S-1 World Muay Thai Golden hay WKN World King", Sohu đánh giá cao Sudsakorn.

Võ sĩ Thái Lan từng giành chiến thắng trước "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long vào năm 2014 tại Tín Dương (Trung Quốc). Trong sự nghiệp thi đấu, võ sĩ 33 tuổi giành 288 chiến thắng trong số 346 lần thượng đài, và có 73 trận thắng knock-out.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 21:00 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục