Đè bẹp Jack Sock, Federer vào chung kết Indian Wells

07:59 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnRoger Federer chỉ gặp đôi chút khó khăn trong set 2 để có thể vượt qua hiện tượng của giải Indian Wells 2017 - Jack Sock.

roger-federer

 Federer tiến cực sát danh hiệu vô địch Indian Wells. Ảnh: Internet.

Không tốn giọt mồ hôi nào ở tứ kết do đối thủ Nick Kyrgios bỏ cuộc vì ngộ độc thực phẩm, Federer bước ra sân thi đấu trận bán kết với Jack Sock bằng thể lực sung mãn và một lối chơi áp đảo trong ván một.

Dù là hiện tượng tại Indian Wells 2017 song Jack Sock vẫn bị ngợp trước sức tấn công của Federer. Tay vợt Mỹ chỉ cầm cự đến game 4 và để mất break đầu tiên. Sau đó, dường như Sock buông xuôi hoàn toàn rồi thua chóng vánh sau 22 phút.

Những tưởng Federer sẽ có trận bán kết dễ dàng song Sock đã kịp lấy lại phong độ. Tay vợt người Mỹ thi đấu ổn định trong ván hai. Anh phát huy được thế mạnh giao bóng và không một lần cho Federer bẻ game.

Khi hai tay vợt bước vào loạt tie-break quyết định, Sock cũng có cơ hội gây bất ngờ khi vượt lên dẫn 3-1. Nhưng rồi bản lĩnh và kinh nghiệm đấu đỉnh cao hạn chế khiến anh bị Federer ngược dòng. Khá vất vả vượt qua Sock sau 1 giờ 14 phút với tỷ số 6-1, 7-6(4), Federer vào chung kết Indian Wells gặp đồng hương Stan Wawrinka.

Nam Anh Thể Thao Việt Nam | 08:00 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục