Đánh bại Spurs, Portland lần đầu vượt mặt Memphis

15:31 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Portland Trail Blazers đã vượt mặt Memphis Grizzlies để chiếm lấy vị trí thứ 2 tại khu vực miền Tây.

Cùng với Warriors, Grizzlies là hai đội bóng có phong độ ổn định nhất trong giai đoạn đầu của mùa giải, và đó là lý do vì sao hai vị trí đầu bảng khu vực miền Tây chưa bao giờ thoát khỏi họ.

Tuy nhiên thời gian gần đây khi mà Grizzlies đã bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi (thua hai trận liên tiếp), thì cục diện ở khu vực này đã bắt đầu có những thay đổi, khi Portland sau lượt trận sáng nay đã chính thức vượt mặt Memphis để chiếm lấy vị trí thứ 2.

Cụ thể để có thể làm được điều này, ngoài việc Grizzlies phải nhận lấy thất bại trước Cleveland, thì Portland cũng đã có chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước San Antonio Spurs nhờ một đêm thi đấu như lên đồng của Lillard và Aldridge.

Cụ thể trong trận đấu này, Lillard đã ghi được tới 43 điểm, và bên cạnh đó là 4 đường kiến tạo. Trong khi đó Aldridge cũng đã có tới 31 điểm cùng với 16 pha bắt bóng bật bảng, qua đó giúp Portland có được thắng lợi chung cuộc là 129-119.

Thật bại này cũng đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của Spurs trong thời gian qua, điều khiến họ vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH tổng của khu vực miền Tây, trong đó nếu tinh luộn trận này, thì Spurs đã trải qua 3 trận phải thi đấu 7 hiệp trong 4 trận gần nhất.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục