Cung Lê bất ngờ tuyến bố rút lui khỏi làng MMA

10:17 Thứ tư 21/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cung Lê đã chính thức tuyên bố anh sẽ rút lui hoàn toàn khỏi làng MMA, chứ không riêng gì UFC.

Sau thất bại trước Michael Bisping tại sự kiện UFC Fight Night diễn ra vào tháng 08, giữa Cung Lê và UFC đã xảy ra không ít mâu thuẫn, để rồi võ sĩ gốc Việt đã tuyên bố sẽ không đấu thêm một trận nào nữa tại giải đấu này.

Trong thời gian qua, Cung Lê cùng một số võ sĩ khác cũng đã tiến hành kiện UFC ra tòa để đòi hỏi quyền lợi cho bản thân, và một trong số đó là quyền được chuyển sang thi đấu cho những giải đấu khác.

Tuy nhiên, khi mà vụ kiện tụng đã tiêu tốn không biết bao nhiều giấy mực của cánh truyền thông vẫn chưa hạ màn, thì Cung Lê mới đây đã bất ngờ tuyên bố:

"Sau rất nhiều tháng suy nghĩ và thảo luận cùng gia đình của mình, tôi nhận ra bản thân còn rất nhiều điều phải làm, ngoài trừ việc tiếp tục theo đuổi sự nghiệp MMA. Đúng vậy, tôi xin chính thức tuyên bổ giải nghệ."

Trong sự nghiệp MMA của mình, Cung Le đã thi đấu được tổng cộng 12 trận, trong đó thua 3. Còn tính riêng tại UFC, anh thi đấu 4 trận và thua 2.

Đỉnh cao trong sự MMA của võ sĩ 42 tuổi này, đó chính là khi anh chính thức giành được chiếc đai vô địch hạng cân Middleweight tại một sự kiện của Strikeforce diễn ra vào tháng tháng 03 năm 2008.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục