Còn Becks thì không Guti

16:12 Chủ nhật 12/02/2012

Chẳng rõ Guti có trách gì Beckham không? Chỉ biết rằng người đại diện của tiền vệ người Tây Ban Nha vừa khiến mọi người đau đầu khi phát biểu: “Đáng ra Guti có thể đã gia nhập LA Galaxy nếu như Beckham không gia hạn hợp đồng với đội bóng của Mỹ”.

Hai hổ giờ không thể chung 1 núi?

Nói thế thì khác nào Becks, dù vô tình hay hữu ý, cũng đã cướp mất của Guti một “cần câu cơm” rồi. Tại sao LA Galaxy tái ký với Becks lại không ký với Guti? Do hai ngôi sao này không thể đá cặp với nhau như hồi còn sát cánh ở Real Madrid?

Hay do LA Galaxy không thể cùng lúc kham cả 2 khoản lương kếch xù cho họ? Hoặc cũng có thể do Guti và Becks mới nảy sinh mâu thuẫn nào chăng?

Dù thế nào thì Guti và người đại diện cũng đang bị đánh giá là thiếu khôn ngoan khi đưa ra lời bao biện như trên. Tuyên bố kiểu “còn Becks thì không có Guti” chẳng làm cho lão tướng đang ngồi chơi xơi nước của xứ Bò tót nhận được thêm nhiều lời mời chào từ các đội bóng khác.

Đã thế, Guti còn tự đẩy mình vào nguy cơ phá vỡ tình bạn tốt mà anh đã xây dựng cùng Becks từ hồi họ còn chung Dải ngân hà. Với trường hợp này thì đúng là nói cái khó bó cái khôn cũng không oan.
 

Đức Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục